[Miếng lẻ] Dr.Morita, MBD - các dòng LÀM TRẮNG CHUYÊN SÂU, DƯỠNG ẨM


₫ 24.000

Sản phẩm [Miếng lẻ] Dr.Morita, MBD - các dòng LÀM TRẮNG CHUYÊN SÂU, DƯỠNG ẨM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💠Dr. Morita là thương hiệu chăm sóc da đến từ Đài Loan với hơn 70 năm kinh nghiệm đã cho ra mắt dòng mặt nạ dưỡng ẩm và làm trắng da phù hợp với mọi loại da của những nước nhiệt đới châu Á. Hoạt chất glycoprotein hình thành một lớp màng bảo vệ, giữ ẩm cho làn da😘👌
↪️Đặc biệt mặt nạ Dr. Morita rất phù hợp với làn da nhạy cảm, chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên làm giảm nhanh các triệu chứng khô da tạm thời sau quá trình điều trị laser.
– Mùi hương: hầu như là không có mùi chi cả nên da nhạy cảm cũng yên tâm mà sử dụng.
– Mask chứa nhiều essence hơn mask của My Beauty Diary, hôm nay đắp mask xong, mai mình tận dụng essence còn lại massage mặt hoặc quăng 1 cái mask nén vào làm lotion mask luôn.
– Cũng mỏng tang nhìn như bánh tráng, ôm khít mặt, không bị xê dịch hay chảy xuống, essence không nhờn rít, sau khi gỡ mask ra thì tí sau nó khô. Bạn cứ tiếp tục các bước dưỡng da sau đó.
- Bao gồm các loại làm trắng chuyên sâu, ngăn ngừa lão hoá .Tách lẻ từ hộp 8 miếng.
Giá miếng lẻ : 24.00