Miếng dán trắng răng CREST 3D WHITE - Liệu trình Glamorous 14 ngày và Professional 20 ngày


₫ 408.000

Sản phẩm Miếng dán trắng răng CREST 3D WHITE - Liệu trình Glamorous 14 ngày và Professional 20 ngày đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Peony Health and Beauty Boutique - since 2014
- Địa chỉ: tầng 3 - 248 Đường Láng - Đống Đa – Hà Nội
- SĐT: 0904 235 107 (Gọi điện/nhắn tin trước khi đến - số cô Hương mẹ mình)
- Mọi thắc mắc về tư vấn sản phẩm, order quần áo, giày dép mỹ phẩm của MỸ xin liên hệ qua inbox facebook: https://www.facebook.com/peonyboutique8
(Mình là Hằng, sn 91, hiện đang sống tại Chicago Mỹ, cách giờ VN 12 tiếng)
=======

Sự khác nhau giữa Crest Luxe Glamorous (loại 14 ngày) với Crest Professional Effects (loại 20 ngày)

Miếng dán làm trắng răng hẳn không còn quá xa lạ với các chị em yêu làm đẹp, thay vì đi nha khoa hay sử dụng các liệu pháp gây ê buốt trong nhiều ngày và chi phí cao, Crest 3D của Mỹ là thương hiệu chăm sóc răng và làm trắng răng hiệu quả, uy tín và an toàn, được sử dụng rộng rãi hiện nay.
Các sản phẩm làm trắng răng của hãng sử dụng hoạt chất làm trắng răng hydrogen peroxide, cùng hoạt chất làm trắng răng giúp lấy đi mảng bám, vết ố vàng mang lại làn răng trắng sáng, tự tin hơn cho bạn.
Nhiều bạn thắc mắc tại sao Crest 3D lại có nhiều sản phẩm làm trắng răng với các liệu trình khác nhau như vậy. Câu trả lời chính là tùy thuộc vào 2 yếu tố: Tình trạng xỉn màu của rặng cần cải thiện độ trắng và tình trạng sức khỏe răng lợi.
Peony qua sử dụng và tìm hiểu thì shop chỉ nhập hai dòng sản phẩm là Crest Luxe Glamorous liệu trình 14 ngày và Crest Professional liệu trình 20 ngày vì hai lý do :
- Đây là những loại có thời gian liệu trình phù hợp với người thường xuyên bận rộn, không có thời gian sử dụng các sản phẩm liệu trình 56 ngày của hãng.
- Hai sản phẩm này mang lại hiệu quả cao và đảm bảo cho kết quả như mong muốn, thay vì chỉ sử dụng liệu trình quá ngắn thường gây ê buốt khá nhiều.
Vậy sự khác biệt và lời khuyên dùng cho từng loại như thế nào?
1. Crest Luxe Glamorous:
- Liệu trình 14 ngày, gồm 14 miếng dán, mỗi miếng sử dụng 30 phút theo hướng dẫn. Nồng độ hydrogen peroxide là 9.5%
- Loại này phù hợp với các bạn răng xỉn màu ở tình trạng nhẹ hoặc tương đối, răng nhạy cảm hay ê buốt.
- Hiệu quả đạt tối đa sau 14 ngày, thực tế thường dán lần thứ 5 trở đi là đã thấy răng sáng rõ mà mắt thường có thể quan sát được.
2. Crest Professional Effects:
- Liệu trình 20 ngày, gồm 20 miếng dán, mỗi miếng dán sử dụng 30 phút theo hướng dẫn. Nồng độ hydrogen peroxide là 10%.
- Loại này phù hợp với các bạn răng xỉn màu ở tình trạng nặng hơn, cần thời gian dài để lấy lại độ trắng tự nhiên.
- Hiệu quả đạt được tối đa sau 20 ngày sử dụng, cảm quan về hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người.
*** Đặc biệt, giá liệu trình 20 ngày siêu tốt do hãng có deal mua 1 tặng 1 nha, tớ mua để tách set nên sẽ có một số bạn nhận hàng no box ạ (xem ảnh hãng post nha). Hàng đảm bảo chuẩn 100% nên đừng lăn tăn ạ ^^
#crest #dantrangrang #3Dcrest #Peonybout