[ĐÃ BÁN GẦN 8KSP]Bàn chải điện Oral-b Braun Vitality chính hãng trẻ em và người lớn


395.000 ₫ 385.000

Sản phẩm [ĐÃ BÁN GẦN 8KSP]Bàn chải điện Oral-b Braun Vitality chính hãng trẻ em và người lớn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 395.000 xuống còn ₫ 385.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,16 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👨‍👨‍👧‍👦Bàn chải điện Oral B Braun Vitality chính hãng!
❤️Nếu bạn chưa dùng bàn chải đánh răng tự động, tại sao không thử 1 lần nhỉ bởi vì đây là 1 sản phẩm thông minh – tiện ích cho cả gia đình bạn, đặc biệt là trẻ em cũng vô cùng thích thú khi được cầm chiếc máy diệu kỳ này.
❤️Bàn chải điện đánh răng tự động Oral-B hiệu BRAUN được thiết kế chế độ chải thích hợp với tốc độ quay 7.600 vòng/ phút, đúng tiêu chuẩn, nhiều tiện ích nên sẽ mang đến nhiều thuận lợi hơn cho người sử dụng, ưu việt với tính năng làm sạch răng, chống mảng bám và hạn chế cao răng.
❤️Bàn chải điện đánh răng tự động Oral-B hiệu BRAUN được 90% nha sĩ khuyên dùng.
❤️Bàn chải gồm 3 phần:
- Phần thân chứa nguồn điện.
- Phần đầu với lông bàn chải dùng để chải răng có thể thay mới được.
- Đế sạc
❤️Cách dùng Bàn chải điện
- Để chải răng, bạn hãy gắn phần đầu bàn chải vào phần thân.
Chải răng bằng bàn chải tự động cũng tương tự như bàn chải thường, chỉ khác ở điểm là đầu lông bàn chải tự động sẽ tự xoay và rung để làm sạch mặt răng, có thể đưa vào đánh tận các răng trong cùng mà ko cảm thấy vướng víu. Bạn hãy giữ chặt thân bàn chải trong lòng bàn tay, đưa đầu bàn chải vào miệng, chải lần lượt từng vùng 2-3 răng, di chuyển bàn chải để chải hết mặt ngoài, mặt trong và mặt nhai của tất cả các răng. Không nên đè mạnh và cần cẩn thận tránh trượt tay làm tổn thương nướu răng.
- Sau khi chải răng xong, bạn nên tháo phần đầu bàn chải, rửa sạch dưới vòi nước và để ráo.
- Cứ khoảng 1 tuần sạc điện 1 lần cho bàn chải, mỗi lần sạc 16h theo hướng dẫn
- Không nên để đế sạc ở trong nhà tắm vì không khí ẩm ướt trong nhà tắm có thể làm giảm tuổi thọ của đế sạc.
🎁Bộ người lớn gồm:
1 x thân bàn chải, 1 x sạc, 2 x đầu bàn chải cùng loại, 1 x sách hướng dẫn
🎁Bộ trẻ em gồm:
1 x thân bàn chải, 1 x sạc, 1 x đầu bàn chải, 1 x sách hướng dẫn
🔌 các bạn chú ý giúp shop nhé, bàn chải do Úc phân phối nên có chân sạc chéo, với chân chéo như thế này bạn vẫn có thể sạc với ổ điện bình thường nhé (như clip m hướng dẫn sản phẩm) còn để chắc chắn nhất thì dùng ổ 3 chân.
➡️Người lớn chia 6 loại bàn chải (cơ bản màu trắng - xanh đậm hoặc nhạt) lực bàn chải như nhau, chỉ khác nhau đầu lông bàn chải:
✌🏻prowhite: giúp làm trắng răng
✌🏻floss action: có lông di dộng, làm sạch sâu các kẽ răng
✌🏻cross action: đầu bàn chải có lông chéo giúp đánh tan mảng bám
✌🏻precision: đầu lông dài ngắn khác nhau giúp làm sạch bề mặt răng, đánh tan mảng bám
✌🏻gum care: lông bàn chải siêu mảnh, mềm dành cho răng nướu siêu nhạy cảm, người làm răng, niềng răng có thể sử dụng được
✌🏻 sensitive: dành cho răng, nướu nhạy cảm
👏🏻 lưu ý: đầu thay thế phù hợp với mọi thân bàn chải (có thay đầu) của oral-b nha!

➡️Trẻ em có bé trai màu xanh-đỏ (nhân vật trong star war/ mc queen/... và bé gái màu xanh-hồng (nhân vật elsa/ princess/...)
👏🏻Riêng bàn chải trẻ em, mình phân phối 2 loại: hàng Úc và nội địa Đức, hàng Úc thì khuyến cáo trên 5y+, còn hàng Đức thì khuyến cáo 3y+, thực tế nó là 1