miếng dán skin samsung s8, s8 plus , s9 , S9 plus


₫ 25.000

Sản phẩm miếng dán skin samsung s8, s8 plus , s9 , S9 plus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

miếng dán skin samsung s8, s8 plus , s9 , s9 plus

Dán full lưng và 4 viền máy

Miếng dán skin cực chất , mỏng nhẹ chống trầy xước, các lỗ được cắt chính xác với chất liệu chống bám vân tay hiệu quả.

Thích hợp : samsung s8, s8 plus , s9, s9 plus

 


Bộ sản phẩm gồm : full lưng + viền , dán camera
Sử dụng chất liệu đặc biệt không để lại vết keo khi tháo bỏ , bám chắc không bong tróc. Có thể gỡ ra nhiều lần để dán lại nếu dán chưa chính xác các lỗ , sử dụng máy sấy hoặc quẹt lửa để sấy lại sau khi đã dán xong .

chất liệu : decal giả nhôm 

 

màu sắc : xanh dương , xanh lá , đỏ, đen , cam , vàng đậm , vàng gold, tím, nâu , hồng, bạc, vàng gold , xanh san hô, xanh ngọc , xám tro. ( để xem rõ hơn xin xem bảng màu ở hình ) 

Hướng dẫn dán skin

 Bóc hết các phần không cần dán ra khỏi sản phẩm ( các lỗ loa , jack cắm, lỗ sạc....)
Đầu tiên dán từ dãy loa dưới , sau đó dán lên logo, vân tay và camera cho khớp ( chưa khớp có thể tháo ra (nhẹ nhàng tránh làm giãn decal) rồi dán lai cho đến khi vừa ý , keo vẫn ăn tốt )
dùng quẹt lửa dán 4 góc của máy ( dán tuần tự góc cong mặt lưng trước sau đó dùng lửa hơ qua rồi dán đè góc cong phần viền lên sau , làm tương tự cho 4 góc )
cảm ơn các bạn đã ghé