Kính cường lực Galaxy J7 Prime


₫ 10.000

Sản phẩm Kính cường lực Galaxy J7 Prime đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,30 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️❤️❤️ Chỉ với #20k
👉Kính cường lực Galaxy J7 Prime là một trong những phụ kiện Galaxy J7 Prime không thể thiếu trong việc đảm bảo được sự an toàn cho điện thoại. Được thiết kế dành riêng cho màn hình Galaxy J7 Prime chính vì thế hầu như không sai một chi tiết nào.

👉Chống vỡ, chống xước, giúp bảo vệ màn hình một cách hoàn hảo nhất với độ cứng lên tới 9H (gấp 20 lần tấm film PET sử dụng trong tấm dán thông thường), chịu xước với tất cả các loại vật thể khác: cọ xát, chọc, dao cứa, chìa khoá.

👉Miếng dán hiển thị hình ảnh với độ nét cao lên tới 100% so với hình ảnh hiển thị gốc.

👉Đặc biệt khi dán kính cường lực vào không mất đi độ nhạy cảm ứng hay làm đi độ sắc nét màn hình hiển thị nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

👉Các chi tiết trên mặt kính được làm chính xác khi dán vào hầu như không sai một chi tiết nào, tạo thuận lợi cho bạn sử dụng và tăng độ thẩm mỹ.

☎️ Hotline: 0972.554.587

🏚514 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

🤗🤗🤗 Rất hân hạnh được phục vụ!🤗🤗🤗

#phukiendienthoaimoclinh
#Phukiendienthoai
#kinhcuongluc
#cuonglucsamsung
#Kinhj7prime
#cuonglucgiare
#j7prime
#Cuonglucgalaxyj7