Miếng dán lột mụn cám, mụn đầu đen vùng mũi Balea


₫ 70.000

Sản phẩm Miếng dán lột mụn cám, mụn đầu đen vùng mũi Balea đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Miếng dán lột mụn cám, mụn đầu đen vùng mũi Balea
Xuất xứ: Đức
Gói: 3 miếng
Lột sạch mụn thần kỳ với miếng dán lột mụn cám, mụn đầu đen vùng mũi Balea, với khả năng lột sạch mụn hoàn hảo, sản phẩm sẽ lột sạch mụn cám, mụn đầu đen và cả những vết bẩn trên mặt, tất cả sẽ được kéo đi nhẹ nhàng. Sản phẩm sẽ đẩy lùi mụn một cách nhanh chóng. Làn da của bạn sẽ không còn mụn một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng kháng khuẩn, làm dịu da một cách dễ chịu.
Thành phần: Miếng dán lột mụn cám, mụn đầu đen ở vùng mũi có sự kết hợp của Axit Salicylic và dầu cây trà mang lại khả năng làm sạch da hoàn hảo. Hai hoạt chất này có công dụng hút sạch bụi bẩn, mụn và kéo chúng theo. mang lại khả năng ngừa mụn hiệu quả.
HDSD:
- Trước khi sử dụng bạn cần làm ẩm vùng da cần lột;
- Đặt miếng dán lên vùng da có mụn và ấn nhẹ;
- Để yên trong khoảng từ 10-15 phút rồi lột ra -> bạn sẽ thấy mụn và chất bẩn được kéo đi
- Rửa mặt sạch lại với