MIẾNG DÁN LÀM TRẮNG RĂNG CREST 3D WHITE SUPREME FLEXFIT ( xé lẻ bán theo miếng)


₫ 55.000

Sản phẩm MIẾNG DÁN LÀM TRẮNG RĂNG CREST 3D WHITE SUPREME FLEXFIT ( xé lẻ bán theo miếng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎀🌂MIẾNG DÁN LÀM TRẮNG RĂNG CREST 3D WHITE SUPREME FLEXFIT
🔰Crest Supreme Professional- là miếng dán làm trắng mạnh nhất thị trường với 14% HYDROGEN. Là dòng sản phẩm được 9 triệu người Mỹ tin dùng.
🔰 Nên sử dụng liên tục tối thiểu 7 ngày để đạt hiệu quả tối đa.

⭐️ MIẾNG DÁN siêu TRẮNG RĂNG 3D CREST WHITE Supreme FLEXFIT ⭐️ - Hiệu quả làm trắng cao nhất
💁🏻 🙋🏼 Nếu nàng nào răng nhạy cảm dễ bị buốt thì hãy dùng dòng Supreme này nha.

💰 Giá bán: 55,OOO₫/gói (hàm trên + hàm dưới)
1 Hộp 21 gói giá tốt inbox
🕋🕋 Xuất xứ: Mỹ

🎀Miếng dán Supreme FlexFit dòng cao cấp nhất và mạnh nhất của Crest hiệu quả tương đương với việc tẩy trắng tại nha khoa. Chỉ sau 2 tuần giúp làm sáng răng từ 50-70% so với màu ban đầu và kéo dài tối thiểu 12 tháng. Chỉ cần sử dụng 1 tiếng mỗi ngày.

🎀Hướng dẫn sử dụng:
- Tránh sử dụng ngay sau khi vừa đánh răng. Dùng tay khô và sạch trong quá trình tiếp xúc với miếng dán.
- Mở bao đựng miếng dán; tách miếng dán ra khỏi vỏ; dán miếng dán lên răng, canh chỉnh cho miếng dán nằm sát với phần tiếp xúc giữa răng và nướu, ấn nhẹ để miếng dán dính chặt hơn vào răng; gấp phần mép của miếng dán ra mặt sau răng để cố định miếng dán. Rửa tay bằng xà phòng và nước sạch sau khi dán.
- Sau 30 phút, tháo bỏ miếng dán; súc miệng lại.

💥💥 CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯ