Miếng dán mụn đầu đen Goodbye Black Head Ciracle


₫ 13.000

Sản phẩm Miếng dán mụn đầu đen Goodbye Black Head Ciracle đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

➡️➡️Miếng dán trị mụn đầu đen Goodbye Blackhead của Ciracle là một sản phẩm chuyên trị tất cả các loại mụn đầu đen.
Sản phẩm gồm 1 que nặn mụn và 1 gói trị mụn đầu đen dạng cotton mask, có chứa rất nhiều serum dưỡng làm tan mụn đầu đen và giúp thu nhỏ lỗ chân lông của bạn.

📣📣Cách sử dụng:
✔️Rửa mặt thật sạch, sau đó lấy có thể xông mũi bằng cách lấy một miếng bông vào nước nóng rồi đắp lên mũi cho lỗ chân lông nở ra.
✔️Nhẹ nhàng xé gói Goodbye Blackhead Ciracle, lấy miếng bông ra và đắp lên mũi. 1 miếng bông rất dày, bạn có thể tách ra làm đôi để đắp thêm xuống cằm, má, hoặc trán (nơi có nhiều mụn cám) vì không chỉ mụn đầu đen mà còn có tác dụng với cả mụn cám.
✔️Rửa lại mặt bằng nước thật lạnh và bôi toner, nước hoa hồng lên phần mũi để se khít lỗ chân lông.
❗️❗️Quy trình làm sạch mụn bằng goodbye blackhead Ciracle sẽ phải tác động mạnh lên da để lôi hết những mụn đầu đen ra khỏi bề mặt da khiến vùng da có thể đỏ lên nhưng sẽ dịu lại nhanh chóng.
#Goodbye_Black_Head_Ci