Máy Se Lông Mặt Bằng Chỉ (inbox shop gửi video sử dụng máy)


₫ 165.000

Sản phẩm Máy Se Lông Mặt Bằng Chỉ (inbox shop gửi video sử dụng máy) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đánh giá/ Phản hồi (0)
Chi tiết sản phẩm


[​IMG]
Video hướng dẫn sử dụng : https://www.youtube.com/watch?time_continue=50&v=znT4UXHMDFo

Chiếc máy nhổ lông bằng chỉ (hay còn gọi là máy se lông bằng chỉ) KEDA KD-192 được phát minh theo phương thức truyền thống của người Trung Âu cổ xưa. Khi di chuyển sợi chỉ trên bề mặt da một cách nhanh chóng, các sợi lông sẽ được loại bỏ. Cách tẩy lông này không những an toàn cho làn da của bạn mà còn đem đến hiệu quả bất ngờ trong việc loại bỏ đám lông khó ưa.
Máy nhổ lông bằng chỉ KEDA KD-192
Bộ sản phẩm gồm: 1 máy nhổ lông bằng chỉ, 1 sạc điện, 1 cuộn chỉ, 1 hộp bột, 1 giấy hướng dẫn sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
Nguồn điện:
+ Đầu vào: 100V-240V 50HZ-60HZ;
+ Đầu ra: 9V
Công suất tiêu thụ: Dưới 9V

Đóng gói kích thước: 25.5 x 18 x 5.1cm
Lưu ý: Khi sử dụng máy nhổ lông bằng sợi chỉ KEDA KD-192, không để máy ở gần tóc, lông mi hoặc kim loại. Tránh nước vào máy.


Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Đầu tiên, tiến hành làm sạch da. Thoa kem dưỡng ẩm lên mặt hoặc vùng cần tẩy lông. Thời gian tốt nhất để tẩy lông là sau khi tắm xong vì lúc này lỗ chân lông đang nở ra giúp việc tẩy lông tận gốc dễ dàng hơn. Lau khô vùng da cần được tẩy.
Bước 2: Cắm điện cho máy bắt đầu hoạt động
Bước 3: Vặn nút điều chỉnh sợi chỉ để bắt đầu quá trình tẩy lông. Đặt phần sợi chỉ áp sát vào da và di chuyển nhẹ nhàng theo hướng lông mọc. Lưu ý không nên đặt chỉ áp quá sát vào da sẽ gây rát và khó chịu.
Bước 4: Bắt đầu từ phần lông mọc thưa đến phần lông mọc dầy hơn. Những sợi lông sễ dần đần được loại bỏ.
Bước 5: Sau khi tẩy lông, thoa gel hoặc kem dưỡng da lên vùng vừa tẩy để làm mát và sẽ khít lỗ chân lông.
Lưu ý: Sợi chỉ có thể bị đứt trong quá trình tẩy lông, khi đó bạn chỉ cần thay sợi chỉ mới và đây là cắm điện sử dụng trực tiếp.


Thiết kế nhỏ gọn, an toàn và tẩy lông nhanh chóng, máy nhổ lông bằng chỉ KD-192 không sử dụng dao cạo, các loại hóa chất hay chất tẩy để tẩy lông nên rất an toàn, không gây xước hoặc kích ứng cho làn da của bạn.


Sợi chỉ mảnh khi tiếp xúc với làn da sẽ giúp loại bỏ được tối đa các sợi lông ngắn và nhỏ, tẩy lông được tận gốc. Đặc biệt, máy nhổ lông bằng chỉ KD-192 được thiết kế đèn phát sáng giúp bạn dễ dàng tẩy lông hơn.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, bạn có thể mang chiếc máy nhổ lông đi du lịch một cách tiện lợi.
#Mayselôngmặt #mayselongmat #mayselong #selongmat #taylong #tẩylông #chiselongmat #selongma