MÁY KHÂU MINI CẦM TAY


₫ 25.000

Sản phẩm MÁY KHÂU MINI CẦM TAY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


MÁY KHÂU CẦM TAY MINI

Công việc nội trợ gia đình luôn làm cho chị em phụ nữ chúng ta mất nhiều thời gian và việc may vá những trang phục bị tuột chỉ hay bị rách trong gia đình cũng vậy. Vì vậy sản phẩm máy may mini cầm tay mang đến cho chúng ta sự tiện dụng trong việc may vá, việc may vá trở nên dễ dàng hơn.



Sản phẩm máy may cầm tay mini giúp bạn may vá nhanh chóng những trang phục bị tước, rách, tuột mối chỉ hay sút nút.

Có kích thước chỉ nằm gọn chỉ như một chiếc máy bấm giấy, chiếc máy khâu này sẽ giúp bạn nhanh chóng may được những sản phẩm vừa ý. Với chiếc máy này trong tay, bạn có thể sửa lại những chiếc quần, áo bị sứt chỉ, bị rách… và may được những kiểu quần áo đơn giản hay những chiếc áo gối, rèm cửa nhỏ, khăn ăn, khăn tay… cho gia đình mình.

Với kiểu dáng nhỏ nhắn như vậy bạn có thể bỏ túi mang mang đi du lịch hay dùng tại nhà rất tiện dụng. Với những bạn sinh viên xa nhà, phải ở nhà trọ hoặc những gia đình không có nhiều không gian dành cho những chiếc máy khâu lớn thì chiếc máy khâu mini này sẽ thật sự thích hợp.

Cách sử dụng:
Bạn cầm máy may cầm tay tương tự giống cầm bấm vở vậy, tay phải cầm máy , tay trái cầm miếng vải, áo, quần… rồi ấn ngón cái của tay phải xuống là máy khâu hoạt động.


May vá được trên mọi chất liệu vải: Thun, jeans, kaki, len, lụa... Phụ kiện đi kèm thông dụng dễ thay khi hư kim hay hết chỉ.



Là sản phẩm tiện lợi giúp chúng ta tiết kiệm thời gian trong việc may vá quần áo gia đình bị rách, bị tuột chỉ... giúp chị em nội trợ giữ lửa cho gia đình của mình. Nhỏ gọn tiện lợ