[ FREE-SHIP ] Máy khâu mini có đèn


₫ 200.000

Sản phẩm [ FREE-SHIP ] Máy khâu mini có đèn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HỆ THỐNG SHOP GIA DỤNG TIỆN ÍCH ONLINE SHOPEE.VN/GIANHANGKHUYENMAI.COM
Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước
Cam kết hàng loại 1 - Bảo hành 6 tháng
Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu hấp dẫn. Hàng luôn có sẵn kho, gọi là có ngay.
Địa chỉ: SỐ 28, NGÁCH 147A/2 ĐƯỜNG TÂN MAI, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
LH 038.353.1239
May vá chưa bao giờ dễ dàng đến thế với máy khâu mini
Có đèn, có đạp chân, cắt chỉ #home#maykhaumini #maykhau
Các mẹ và các chị em thường xuyên phải khâu vá những đồ dùng cho bé và người thân. Thật bất tiện nếu bạn phải sử dụng những chiếc kim khâu vừa tốn thời gian mà đường chỉ lại không được như ý. Hiểu được điều đó hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi gia đình sản phẩm Máy khâu mini có đèn led nhỏ gọn và tiện dụng. Với những tính năng ưu việt và tiện ích chiếc máy khâu mini gia đình sẽ là người bạn không thể thiếu đối với các chị em.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm nhé !
Thông tin sản phẩm :

- Tên sản phẩm : Máy khâu mini có đèn led , điểm cắt chỉ.

- Khối lượng: 1kg (gồm máy+bao bì).

- Chất liệu :Nhựa,inox,sắt.

- Nguồn : 220V/50Hz.

- Bảo hành : 1 tháng,1 đổi 1 trong 1 tuần.

Ưu điểm sản phẩm:
- Máy may mini có đèn led được thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho gia đình bạn. Bạn có thể mang chúng đi bất cứ nơi đâu thật tiện dụng phải không?
Sử dụng dễ dàng và tiện dụng
- Máy khâu mini chạy êm và không kén bất cứ loại vải nào,có thể may tự động hoặc may theo ý muốn của bạn thông qua bàn đạp chân.
- Ngoài chức năng như các máy may thông thường Máy khâu mini còn tích hợp thêm đèn led giúp bạn có thể nhìn rõ đường chỉ may và kéo cắt chỉ tiện dụng khi may.
Nhỏ gọn và dễ sử dụng không kén vải
- Giờ đây công việc may vá của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với chiếc máy may gia đình tiện dụng như thế này.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ nhé!
Xạc điện và bàn đạp chân
#maykhaumini #