MÁY ĐUỖI MUỔI XÔNG TINH DẦU NHẬT BẢN


₫ 60.000

Sản phẩm MÁY ĐUỖI MUỔI XÔNG TINH DẦU NHẬT BẢN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

PHÂN PHỐI MÁY ĐUỔI MUỖI NHẬT BẢN TẠI VIỆT NAM
CABIN chuyên phân phối sản phẩm đuổi muỗi tại thị trường Việt Nam, ưu tiên khách hàng đặt mua hàng với số lượng lớn từ 100 bộ - 2000 bộ, hàng nhập nguyên Container. Đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn khi sử dụng, bảo hành đổi mới nếu hàng bị lỗi.
MỘT SỐ ĐIỂM VỀ SẢN PHẨM
Tinh dầu đuổi muỗi được sử dụng là hoạt chất tự nhiên:Pyrethrins được chiết xuất từ hoa Kim Cúc.Cây Kim Cúc là loại cây thân thảo cao, chia nhiều cành nơi gần ngọn, hoa mọc ở ngọn cây thành cụm. Hoa của nó, thường là màu trắng với một trung tâm màu vàng, phát triển từ nhiều thân cây khá cứng. Các bông hoa được nghiền thành bột và chiết xuất các hoạt chất từ hoa được gọi là Pyrethrins. Pyrethrins tấn công hệ thần kinh của tất cả các loài côn trùng, và hạn chế muỗi . Pyrethrins không độc hại đối với động vật có vú và các loài chim hơn nhiều loài thuốc trừ muỗi khác. Chúng được coi là an toàn nhất trong số các thuốc đuổi muỗi. Ưu điểm này hoàn toàn vượt trội về tính an toàn cho con người khi sử dụng để đuổi muỗi và côn trùng. Hoa cúc đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc trừ sâu và côn trùng ở Ba Tư và châu Âu. Trong năm 1998 Kenya sản xuất 90% (hơn 6.000 tấn) cây kim cúc trên thế giới. Hiện nay, cây kim cúc đượcphát triển thương mại ở các nước như Nam Phi, Nhật Bản, Tanzania Ecuador và Tasmania
* Ưu điểm : Sản phẩm có ưu điểm vượt trội nhờ sử dụng hương liệu chiết xuất tổng hợp từ tự nhiên.Sản phẩm chuyên dùng cho trẻ nhỏ để bảo vệ trẻ khỏi bị muỗi đốt.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
* Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng như hình minh họa ghi trên vỏ hộp.
lưu ý : Thiết bị dùng nguồn điện 110 V
* Bộ sản phẩm gồm : 1 thiết bị điện tạo nhiệt + 1 lọ dung dịch đuổi muỗi+bộ đổi nguồn
* Nguyên lý hoạt động : Khi ta bật đèn sáng, thiết bị sẻ tao nhiệt quanh đầu bấc của lọ dung dịch có chứa PYRETHRINS làm cho chất lỏng đuổi muỗi được phát tán ra xung quanh với một lượng cực nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy được. Chất này được chiết xuất từ cây Kim Cúc có tác dụng đuổi muỗi, muỗi là loài rất nhạy bén và chịu sự tác động mạnh lên hệ thần kinh do Pyrtherins gây nên làm muỗi mất phương hướng và không xác định được mục tiêu để tấn công. PYRETHRINS tấn công hệ thần kinh của các loài côn trùng nhưng không độc hại đối với động vật có vú nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
* Điều kiện sử dụng : hiệu quả trong một không gian kín lên đến 30 m2.
Một lọ dung dịch có tác dụng trong 60 đêm liên tục x 12 giờ/ đêm.
Tất cả các sản phẩm của VAPE đều được Cục y tế Nhật Bản cấp phép sản xuất
1. Máy đuổi muỗi, biến thế 110V được bảo hành 1 năm 1 đổi 1. Nếu lỗi do ý thức chủ quan của khách hàng như : Để máy rơi, vỡ, sử dụng sai nguồn điện, rơi xuống nước thì CABIN không chấp nhận bảo hành.
Giá bán buôn: Thỏa thuận tùy theo số lượng,đặc biệt ưu tiên đơn hàng từ 100 bộ trở lên
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CABIN
Địa chỉ: 116 Bùi Dương Lịch - Tp.Vinh - Nghệ An
ĐT : 094 4656751
Hotline : 038.352.6636
#MÁYĐUỖIMUỖITINHDẦUNH