Máy cạo râu kiểu dáng iPhone - Boli RSCW-A1


119.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Máy cạo râu kiểu dáng iPhone - Boli RSCW-A1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 119.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

“Mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao” chính là tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá là thước đo của người đàn ông gọn gàng, lịch lãm. Với máy cạo râu Boli RSCW-A1 bạn sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi phong cách quyến rũ, tự tin, lôi cuốn.
Đối với đàn ông bộ râu, ria mép rất được quan tâm, chăm sóc người thích cạo sạch sẽ, người thích tỉa đi chút ít cho gọn gàng…Do hiểu được nhu cầu đó, máy cạo râu Boli RSCW-A1 đã được tích hợp thêm bộ phận tỉa râu.
Nếu bạn đã từng bị dao cạo râu cứa vào da thịt thì với máy cạo râu Boli RSCW-A1 lưỡi kép bạn hoàn toàn yên tâm không gây kích ứng, không trầy xước bởi lưỡi dao ở dưới lớp lưới nên không tiếp xúc trực tiếp với da.
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc, kiểu dáng ipon sang trọng. Tay cầm chắc chắn, nút khởi động nằm ngay trên tay cầm giúp bạn dễ dàng sử dụng. Sp được gắn thêm gương mini tiện dụng.
Bộ sản phẩm bao gồm: 1 tông đơ, 1 chổi, 1 lưỡi thay thế, 1 màng thay thế, 1