(MẪU MỚI NHẤT) Sữa dưỡng Shiseido Aqualabel Emulsion 130ml


319.000 ₫ 279.000

Sản phẩm (MẪU MỚI NHẤT) Sữa dưỡng Shiseido Aqualabel Emulsion 130ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 319.000 xuống còn ₫ 279.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,25 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shiseido Aqualabel màu đỏ: là dòng sữa dưỡng da, tạo độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da. Với thành phần bao gồm Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na, collagen GL, collagen hòa tan, glycerin có tác dụng giúp da căng mịn, mềm mại từ bên trong. Hương thơm hoa hồng.
Công dụng chính của sản phẩm là duy trì độ ẩm cần thiết cho da, đặc biệt là những người có làn da khô bằng cách bổ sung Acetyl axit hyaluronic Na.

Shiseido Aqualabel màu xanh giúp da trắng sáng, căng mịn tự nhiên. Sản phẩm còn có chứa glycerin, công dụng ngăn chặn sự hình thành hắc tố melamin, nguyên nhân chính gây ra chứng nám da, sạm da và tàn nhang sau tuổi 30.


Shiseido Aqualabel màu vàng với thành phần tinh chất sữa ong chúa + nhân sâm: Cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da, đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da

Dùng vào buổi tối. Sau khi dùng nước cân bằng da Lotion, cho một lượng Emulsion vừa đủ lên miếng cotton rồi lau đều khắp mặt, dùng các ngón tay mát xa thật nhẹ nhàng để được thấm đều trên da và nhẹ nhàng massage.
Dùng Lotion và Emulsion đồng thời sẽ cho làn da đàn hồi tốt, đồng thời giúp lỗ chân lông luôn săn khít vì độ ẩm luô