HỘP 12 CHAI dưỡng ngoài da Tế bào gốc phức hợp Elravie mờ sẹo giảm nám


460.000 ₫ 414.000

Sản phẩm HỘP 12 CHAI dưỡng ngoài da Tế bào gốc phức hợp Elravie mờ sẹo giảm nám đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 460.000 xuống còn ₫ 414.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌼 Siêu phẩm Tế Bào Gốc bán chạy nhất của shop em khách review nhiều vô kể đã về mẫu mới,hộp to hơn tăng thêm 2 chai tbg và 3 ống bơm nha,giá đẹp tuyệt vời,chị em nào nám,tàn nhang,da không đẹp đừng bao giờ bỏ qua.

👍👍 MẪU MỚI Tế bào gốc phức hợp Serum Elravie Derma White Brightening Ampoule
Quy cách đóng gói: hộp 12 chai x 5ml
Hãng sản xuất: Humedix
Xuất xứ: Hàn Quốc

Là một loại Ampoule làm mờ thâm nám, làm trắng và đều màu da cao cấp được sản xuất bởi Humedix thuộc tập đoàn HUONS Korea nổi tiếng của Hàn Quốc.

Serum Elravie Hàn Quốc được chiết xuất từ các thành phần hết sức an toàn, hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả với da nhạy cảm. Sản phẩm làm mờ nếp nhăn, tăng cường chống lại các dấu hiệu của lão hóa da, loại bỏ nám, tàn nhang, làm mờ vết thâm, tái tạo làn da trắng sáng không tỳ vết (*).

Elravie ampoule được chiết xuất từ tế bào gốc phức hợp (tạo ra bởi các tế bào gốc tốt nhất tựu chung lại), tốt gấp nhiều lần so với các loại tế bào gốc thông thường.
💜💜 Công dụng sản phẩm:
Với công thứ tế bào gốc phức hợp, Serum Elravie Derma White Brightening Ampoule của Hàn Quốc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, da mặt đạt được độ trắng sáng đều màu và mịn màng.
Sản phẩm thấm sâu vào da, đặc biệt là vùng da quanh mắt.
Kích thích sự sản sinh và liên kết các collagen, đồng thời làm mờ nếp nhăn một cách tự nhiên, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Elravie trị nám kích thích sản sinh Collagen, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da, chống chay xệ.

Không chỉ làm mờ nếp nhăn, Elravie còn tăng cường chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa da vùng mắt, cho da trẻ hóa một cách hoàn toàn tự nhiên.

Loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang, làm biến mất những chấm đen xấu xí, trả lại làn da trắng sáng không tỳ vết và đều màu (*).

Hỗ trợ làm tan bọng mắt, dưỡng ẩm và phục hồi cấu trúc da.
Trị thâm nám, tàn nhang, làm đều màu da.
Đánh tan bọng mắt, thâm quầng, dưỡng ẩm và phục hồi cấu trúc da.
Làm mờ sẹo mụn và các vết thâm do mụn để lại chỉ sau 1 tuần sử dụng.

💜💜 Hướng dẫn sử dụng:
Nhẹ nhàng mở nút lọ, tránh làm đổ ampoule ra ngoài.
Sử dụng sản phẩm chung với các sản phảm chăm sóc da khác theo quy trình sau:
Ban ngày: sữa rửa mặt -> toner -> Elravie Ampoule -> sữa dưỡng ẩm -> kem chống nắng -> lớp trang điểm
Ban đêm: Sữa rửa mặt -> toner -> Elravie Ampoule -> kem dưỡng da ban đêm
Chăm sóc da: sữa rửa mặt -> Toner -> mặt nạ dưỡng da -> dưỡ