[Mẫu mới đặc]Gel hút mụn than hoạt tính PV 100% thiên nhiên


35.000 ₫ 20.000

Sản phẩm [Mẫu mới đặc]Gel hút mụn than hoạt tính PV 100% thiên nhiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 35.000 xuống còn ₫ 20.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính
Mụn luôn là nỗi ám ảnh của không ít các chị em. Một khuôn mặt không còn trắng hồng nữa nếu bị mụn phá đám. Chúng tập chung nhiều nhất ở phần cánh mũi ngoài ra cũng xuất hiện rải rác ở nhiều vị khác trên khuôn mặt. Cho dù bạn có ngồi cả ngày cũng không thể tự nặn được hết những đốm đen li ti đáng ghét, chưa kể việc tự nặn mụn có thể gây nhiễm trùng da hoặc khiến lỗ chân lông to hơn.
Vì vậy đã đến lúc tìm cách đối phó với mụn và bảo vệ làn da của bạn! Với Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính vừa có tác dụng chăm sóc da mặt vừa hút tận gốc mụn cám, mụn đầu đen, se lỗ chân lông mà không gây kích ứng da.
Thành phần Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính
Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên: Than tre, Collagen, chiết xuất lô hội...
Công dụng của Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính
Bột than tre hoạt tính siêu thấm hút cộng với khả năng kháng khuẩn cao, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, độc tố bám sâu trong lỗ chân lông giúp khử độc, thanh lọc cho da rất hiệu quả.
Hút sạch mụn cám, mụn đầu đen, bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông.
Làm sạch và sáng da, giúp da sảng khoái thư giãn với hương bạc hà.
Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
Sau khi lột mụn xong dùng toner lau lại và nên thoa kem dưỡng ẩm để se khít lỗ chân lông. Thường xuyên lột mụn kết hợp với đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng da để điều trị mụn tận gốc.
Hướng dẫn sử dụng Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính
Trước khi thoa gel hút mụn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm, nếu có thể xông hơi mặt cho lỗ chân lông dãn ra.
Bôi một lớp gel vừa đủ lên vùng mũi hoặc cả mặt. Sau 5 phút lại bôi thêm một lớp gel lột mụn nữa. Thư giãn chờ gel khô trong khoảng 10-15 phút rồi bắt đầu lột.
Sau khi lột mụn dùng nước hoa hồng hoặc chườm đá lạnh để se lỗ chân lông.
Với sản phẩm này một tháng bạn chỉ cần sử dụng 2-3 lần, mỗi lần từ 10-15 phút đảm bảo sau một tháng bạn đã có làn da sạch mụn như được điều trị ở