[Mẫu Mới] Bộ Kit Trà Xanh Innisfree Green Tea Special EX và Bộ Kit Trà Xanh Innisfree Green Tea Special


₫ 119.000

Sản phẩm [Mẫu Mới] Bộ Kit Trà Xanh Innisfree Green Tea Special EX và Bộ Kit Trà Xanh Innisfree Green Tea Special đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Special Kit Ex là set mini của bộ sản phẩm Green Tea Balancing,dành riêng cho da thường & da hỗn hợp thiên dầu & da bị mụn.

Bộ dưỡng da Green Tea Balancing Special Kit Set EX chứa chiết xuất 86.9% trà xanh, đường Betaine, xương rồng, phong lan...dưỡng ẩm cấp nước cho da luôn giữ độ ẩm cân bằng, đồng thời hạn chế bã nhờn, thấm rất nhanh mà không gây nhờn dính.


Giúp:

- Cung cấp độ ẩm cho da.

- Chống oxi hóa.

- Bảo vệ da chống các tác hại từ môi trường xung quanh.

- Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.

- Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe...

- Giúp làn da rạng rỡ và đầy sức sống.

Bộ dưỡng da trà xanh Green Tea SPecial của Innisfree gồm 4 sản phẩm:

Các bước sử dụng : bộ sản phẩm trà xanh Innisfree khác với lại các bộ dưỡng da khác là tinh chất serum sẽ được sử dụng trước bước hoa hồng balancing skin bạn nhé!

Tinh chất Serum --> Nước Hoa Hồng Balancing Skin EX --> Sữa Dưỡng Balancing Lotion EX --> Kem Dưỡng Seed Cream




1) Tinh Chất Dưỡng Da Hạt Mầm Trà Xanh The Green Tea Seed Serum 15ml:

Tinh chất dưỡng da hạt trà xanh thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn nhưng không quá khẩn cấp (khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija).

Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.

– Thành phần trà xanh lành tính, an toàn cho da
– Cấp nước, dưỡng ẩm sâu, Cân bằng độ pH cho da
– Ngăn ngừa lão hóa.
– Phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, da dầu thiếu nước.
– Thiết kế chai dạng pump của hãng giúp sản phẩm ít tiếp xúc với không khí, không bị oxi hóa. Việc lấy sản phẩm đúng liều lượng cũ
Bộ Kit Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit
Bao gồm:
- Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin 25ml
- Sữa dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Lotion 25ml
(Thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên khô)
- Tinh chất dưỡng phục hồi da Innisfree Green Tea Seed Serum 15ml
- Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Seed Cream 10ml(Thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu).
Bộ Kit Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit thích hợp cho da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn, mụn bọc nhưng không quá khẩn cấp (khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija). Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.
- Giúp da vùng chữ T điều tiết dầu một cách hiệu quả hơn, da được dưỡng ẩm vừa đủ, không còn bị đổ dầu quá nhiều làm giảm tông lớp trang điểm.

#kit_trà_xanh #kittraxanh #innisfreegreenteaspecialkit #Innisfree #specialkit #bokittraxanh4mon #chipscosmetic #chipski