[Mẫu mới 2021] Tinh Chất Dưỡng Từ Trà Xanh Innisfree Green Tea Seed Serum 80ml


450.000 ₫ 445.000

Sản phẩm [Mẫu mới 2021] Tinh Chất Dưỡng Từ Trà Xanh Innisfree Green Tea Seed Serum 80ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 450.000 xuống còn ₫ 445.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Không cần nói quá nhiều thì các bạn cũng đã nắm được công dụng tuyệt vời của dòng Serum dưỡng da rồi. Tuy nhiên riêng với sản phẩm Green tea seed serum của Innisfree thì còn có một vài ưu điểm hơn cả tuyệt vời mà các bạn nên biết:
*** Điều đặc biệt của sản phẩm mới đó là nó được làm nên từ chính những lá trà xanh thế hệ mới với tên gọi Beauty Green Tea. Giống trà được Innisfree tìm thấy sau hơn 10 năm nghiên cứu và trong hơn 2401 mẫu thử nghiệm, tất cả đều đồng nhất với kết quả: dưỡng chất trà xanh tươi 2.0 ™ (từ giống trà này) chứa hơn 16 loại axit amin và gấp 3,5 lần so với các sản phẩm trà xanh ban đầu; có ý nghĩa to lớn trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa cho làn da. Lợi điểm nữa từ chiết xuất Beauty Green Tea đó chính là khả năng chống lão hóa, da sáng và ẩm mượt hơn.
Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên là hạt trà xanh nguyên chất trồng tại trang trại trên đảo Jeju, sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da và làm sáng da từ bên trong. Innisfree Green Tea Seed Serum cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương do môi trường, ánh nắng mặt trời mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày. Dòng sản phẩm cung cấp đủ nước giúp da thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu, tiết bã nhờn, khắc phục được tình trạng sẹo mụn, mụn đỏ, và cả những vết khô, vảy da bong tróc sau 1 thời gian dùng đều đặn ngày và đêm.
***Công dụng:
– Thành phần trà xanh lành tính, an toàn cho da
– Cấp nước, dưỡng ẩm sâu, Cân bằng độ pH cho da
– Ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn.
– Phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, da dầu thiếu nước.
– Thiết kế chai dạng pump của hãng giúp sản phẩm ít tiếp xúc với không khí, không bị oxi hóa. Việc lấy sản phẩm đúng liều lượng cũng trở nên dễ dàng hơn, vệ sinh hơn.
– Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, bí da khi sử dụng đủ liều lượng, chỉ cần khoảng 2 hạt đậu xanh (tương đương gần 2 pump) cho toàn mặt và vùng cổ, nên dùng rất tiết kiệm.
– Cân bằng độ ẩm cho da.
– Mùi hương dễ chịu, giúp bạn thư giãn.
***Cách dùng:
– Rửa mặt sạch
– Dùng serum ngay sau khi rửa mặt sạch, theo “nguyên tắc 3 phút” (3 phút sau khi rửa mặt, da hấp thu dưỡng chất tốt nhất).
– Lấy 1 lượng khoảng 2 hạt đậu xanh (tương đương gần 2 pump) ra đầu ngón tay, xoa đều và vỗ nhẹ lên mặt, vùng cổ.
– Serum thấm rất nhanh và nhẹ mặt, giúp các bước dưỡng tiếp theo của bạn thẩm thấu tốt hơn.
– Dùng chung với các sản phẩm cùng dòng để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé.
☀️ ĐẶC BIỆT HÃNG VỪA RA MẮT MẪU SERUM KÈM QUÀ TẶNG: Innisfree Special Gift Set [Green Tea Seed Serum]. Set giới hạn gồm:
– Tinh Chất Dưỡng Da Innisfree Green Tea Seed Serum 80ml
– Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea foam Cleanser