|Mẫu 2018| Bánh Pho mai Ông già Hàn Quốc |Date luôn mới nhất|


35.000 ₫ 28.000

Sản phẩm |Mẫu 2018| Bánh Pho mai Ông già Hàn Quốc |Date luôn mới nhất| đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 35.000 xuống còn ₫ 28.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh Ông Già Samlip đã quá nổi tiếng trong những năm gần đây, với lớp bông lan xốp như bông và mềm mịn như mây, bánh như tan ngay trên đầu lưỡi khi vừa cho vào miệng, để lại dư vị phô mai béo ngậy ngon ngất ngây.
------------------------------------------------------------------
⛔️ LƯU Ý:
❌ Giao nhanh 20' - 2 tiếng sau khi đặt phí ship theo giá thị trường (Shop thuê ship ngoài)
❌ Khách #SHOPEE
-=- Bánh pho mai Ông Già Free Shipping, ship COD toàn quốc theo điều khoản của Shopee (HĐ >=180K,hỗ trợ tối đa 50K,thời gian giao hàng 2-7 ngày sau khi đặt)
-=- Bánh #SuKem thanh toán Online -> Nếu giao nhanh tính theo giá thị trường, Shop tự đi giao free shipping hóa đơn >180K sau 1-3 ngày tùy khu vực, shop sẽ inbox thông báo cụ thể. Hóa đơn <180K phí 10K -> 40K
❌ Khách ngoài #HàNội
Không nhận bán #SUKEM cho những địa điểm thời gian vận chuyển tới Khách quá 36 Tiếng - Khách chịu phí vận chuyển, chuyển phát theo các nhà xe.
Không ship COD - Vui lòng chuyển khoản trước - Đảm bảo nhận hàng 100%
------------------------------------------------------------------
🏛 Địa điểm: Số 1, Ngách 488/9 Trần Cung, Hà Nội
☎️ Hotline: 0164 9581 325
☎️ FB: https://www.facebook.com/TiemBanhLOLLIPOP/
------------------------------------------------------------------
🤓Hạn sử dụng bánh thường là hơn 1 năm. Nhiều khách nghi ngờ tại sao bánh dạng bông lan date lại dài thế, có phải nhiều chất bảo quản quá không?
☺️Không hề các bạn nhé, bánh được hết date như thế là bánh cần phải bảo quản ở âm 18 độ, nhiệt độ chuẩn, vô khuẩn như thế thì bánh mới có thể kéo dài hết date. Còn không để tủ lạnh hoặc ngoài chỉ được nhiều nhất là 1 tháng thôi.
🤓Câu trả lời trên cũng giải thích một phần tại sao thi thoảng bánh có cái bị mốc nếu để ngoài lâu hoặc bảo quản lạnh không tốt.
☺️Bảo quản các bạn tuyệt đối để nơi thoáng mát, hoặc lạnh hẳn, tránh để nơi ẩm hoặc chung tủ lạnh với thức ăn, không khí nhiều tạp chất dẫn đến bánh dễ nhiễm khuẩn và hư bánh.
🤓Bánh hỏng có dấu hiệu gì?
☺️Nó sẽ có 1 chấm mốc trên bánh rất dễ nhận biết vì bao bì bánh trong suốt, thường shop bỏ chỗ mốc, những chỗ khác vẫn thơm ngon
#Banhphomai #PhomaiOngGia #Lollipop #BanhOngGiaHanQuoc #S