(Bill Sephora US) Tinh chất cấp ẩm và phục hồi da Hyaluronic Acid 2% và B5 - The Ordinary


260.000 ₫ 189.000

Sản phẩm (Bill Sephora US) Tinh chất cấp ẩm và phục hồi da Hyaluronic Acid 2% và B5 - The Ordinary đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 260.000 xuống còn ₫ 189.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá: 310k/hộp (dùng được khoảng 8 lần)

Khắc phục khuyết điểm của những dòng mặt nạ trước, phiên bản mặt nạ thạch này không yêu cầu bạn phải bảo quản lạnh và hạn sử dụng cũng được kéo dài hơn đó là 4 tháng.

Kết cấu đàn hồi dạng thạch cho phép mặt nạ lên da một cách mịn màng và thấm sâu nuôi dưỡng da hiệu quả. Cách sử dụng cũng khá mới lạ đó là lấy một lượng vừa đủ và bóp nhẹ để làm nhuyễn mặt nạ, hoặc bạn có thể thêm một chút nước để hòa tan mặt nạ rồi mới đắp lên da. Với 5 dòng mặt nạ mới này, liệu bạn có muốn thử chúng?

🥀 Birth Of Venus

Đầu tiên và bắt mắt nhất có lẽ là hũ mặt nạ jelly “Birth Of Venus” với màu xanh dương dịu mát. Đây cũng là loại mặt nạ được yêu thích nhất trong cả bộ mặt nạ lần này của Lush.

Nói đến thành phần, mặt nạ xanh dương có thành phần từ rong biển, nước biển sâu, chiết xuất hoa hồng và hoa oải hương. Những thành phần này đã quá nổi tiếng với công dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho da mà bất cứ cô nàng nghiện mỹ phẩm nào cũng đã biết.

Bên cạnh tác dụng làm sạch thì chiết xuất hoa hồng, hoa oải hương có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da. Những vết ửng da, đỏ do mụn sẽ nhanh chóng mờ đi và da sáng lên sau vài lần sử dụng. Khả năng điều chỉnh độ ẩm trên da của mặt nạ khá tốt, những vùng nhiều dầu sẽ bớt dần nhưng vùng da khô lại được cấp ẩm đủ. Có lẽ đó là điều khiến các cô nàng yêu thích sản phẩm này nhất chăng?

🍎 1000 Millihelens

Cái tên khá lạ này sẽ là lọ mặt nạ tiếp theo mà bạn cùng Misskick tìm hiểu. 1000 Millihelens chứa chiết xuất từ trà xanh, một thành phần làm đẹp quá quen thuộc cùng với nước ép táo, chiết xuất cây phỉ.

Trà xanh và bột trà có trong mặt nạ giúp làm sạch, làm dịu da trong khi đó nước ép táo, chiết xuất cây phỉ lại là thần dược trong việc dưỡng ẩm, cân bẳng làn da. Nước ép táo cũng có công dụng khác là tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm trẻ hóa làn da.

🍊 Just To Clarify

Nếu 1000 Millihelens có tinh chất ép táo với công dụng tẩy tế bào chết nhẹ thì cô nàng muốn tăng khả năng làm sạch, tẩy tế bào chết mạnh hơn thì có thể chọn Just To Clarify. Mặt nạ thạch màu nâu có chứa nước ép cam, bưởi, đu đủ với công dụng làm sáng da và loại bỏ tế bào chết.

Thoạt nhìn thì chất thạch cực kì trơn mướt nhưng khi đắp lên da và massage sẽ thấy có những hạt nhỏ, đó là những hạt thạch chiết xuất từ tre với công dụng làm sạch, loại bỏ lớp da chết, đem lại làn da sạch sẽ và lỗ chân lông thông thoáng hơn.

🍯 Bunny Moon

Là loại mặt nạ thực hiện chức năng dưỡng ẩm tốt nhất trong cả 5 loại với thành phần chứa đến 12% mật ong, nâng cao khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm. Hương thơm vanilla nhẹ nhàng giúp nàng vừa làm đẹp vừa thư giãn mỗi tối.

🌹 Fomo

Cô nàng mặt nạ thạch cuối cùng với màu hồng nhạt đáng yêu có tên là Fomo. Đây sẽ là mặt nạ làm tươi mới tinh thần, giúp thư giãn và phục hồi làn da bị mệt mỏi. Mặt nạ có thành phần là đất sét kaolin, chiết xuất hoa hồng và hoa cam nên có mùi thơm ngọt ngào, dành cho bất cứ những cô nàng điệu đà đang muốn làm mới tinh thần cho làn da cuối ngày của mình.

Nguồn: misski