Mặt nạ sủi bọt thải độc da Sum37 Bright Award Mask


₫ 12.000

Sản phẩm Mặt nạ sủi bọt thải độc da Sum37 Bright Award Mask đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ Su:m 37 là mặt nạ thải độc siêu tiện lợi khi nhà su:m cho ra đời thêm dạng gói siêu yêu siêu tiện lợi dạng gói mini nên có thể mang đi du lịch hay bất cứ nơi nào.


☘Gồm 2 loại:

- Su:m đen: dành cho da dầu nha các nàng. Giúp thải đi các độc tố do vi khuẩn và bụi bẩn gây ra. Sum đen sẽ lấy đi các bã nhờn và các mụn đầu đen. Khi da dầu thì làn da bạn sẽ dễ kích mụn hơn các loại da khác nên sum đen là 1 lý tưởng bạn nha.
- Su:m trắng: dưỡng trắng, dành cho da hỗn hợp và da hỗn hợp thiên dầu chút xíu thì dùng cũng ok nha các nàng. Da hỗn hợp thì sẽ hay xuất hiện mụn nhỏ ẩn dưới da nên sum trắng sẽ lấy đi bã nhờn và đôc tố đã ẩn sâu tận lỗ chân lông.

☘Hướng dẫn sử dụng:

- Bôi 1 lượng mỏng lên da, trừ vùng mắt, sau 3s mặt nạ bắt đầu nổi bọt, để mask trên da khoảng 5 phút hoặc đến khi mask gần hết bọt thì rửa sạch da lần nữa, lau qua và bắt đầu apply toner.

#yumicorner #sum#bumble#matnasuibot
📬 33 Hoa Sứ, phường 7, quận phú nhuận, Tp.hcm
📞 0934.444.098
💫 Link instagram: yumi_corner
⚡️ Link zalo: Yumi C