Mặt nạ ngủ Laneige Full Size Lavender / Cica 70ml


500.000 ₫ 379.000

Sản phẩm Mặt nạ ngủ Laneige Full Size Lavender / Cica 70ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 500.000 xuống còn ₫ 379.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Water Sleeping Pack là sản phẩm mặt nạ ngủ lành tính, phù hợp với mọi loại da, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên:

- Chiết xuất từ mận Huza có tác dụng chống oxi hóa cho da, cải thiện sắc tố da, giúp làn da xỉn màu trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.
- Chiết xuất từ men bia có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da, làm gia tăng sự hình thành Collagen và phục hồi các tế bào da bên cạnh đó còn tái tạo da từ dâu bên trong.
- Nước tuyết Hymalaya giúp duy trì sự gắn kết của tế bào, cung cấp độ ẩm cho da, tránh tình trạng da khô và bong tróc.
- Chiết xuất từ hạt dẻ nhờ chứa rất nhiều vitamin C nên có tác dụng diệt trùng, lấy đi các tế bào chêt dễ dàng và thúc đẩy việc sản xuất các tế bào da mới cho làn da láng mịn tươi trẻ.
- Chiết xuất từ hoa cam, hồng, lan tây và đàn hương tạo nên hương thơm thơm sleepsense nhẹ nhàng giúp giấc ngủ ngon hơn.
Một ưu điểm lớn là sản phẩm ở dạng gel nên thấm hút cực nhanh, giúp cung cấp nước và độ ẩm, loại bỏ bã nhờn, tái tạo da suốt đêm, mang lại giấc ngủ ngon, thư giãn, đắm mình trong làn da được vỗ về cả đêm để làn da của bạn được căng mịn màng vào sớm mai.


* HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Chỉ nên dùng tối đa 2 lần/tuần. Sử dụng vào buổi tối ngay sau bước nước hoa hồng (toner). Lấy ra 1 lượng vừa đủ chấm lên 5 điểm trên mặt gồm trán, sống mũi, 2 má và cằm. Mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để có tác dụng tốt nhất. Không cần rửa mặt mà để qua đêm, hôm sau tỉnh giấc rửa lại với sữa rửa mặt như thường lệ. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da mướt mịn, căng tràn sức sống đến bất