Mặt nạ nén Beautyblend (bản lụa)


₫ 45.000

Sản phẩm Mặt nạ nén Beautyblend (bản lụa) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cách dùng hợp lý nhất với em này là dùng làm mặt nạ lotion mask. Bạn hãy đổ một ít lotion/emulsion/toner (loại không cồn) ra chén và bỏ viên mặt nạ giấy nén này vào. Sau đó đắp lên mặt để dung dịch thẩm thấu vào da một cách từ từ và hiệu quả hơn. Với cách dùng này thì gia tăng hiệu quả làm ẩm da gần như gấp rưỡi. Da mình mềm mại hơn, đặc biệt là không chỉ buổi tối mà nếu sáng nào cuối tuần có thời gian mình đều áp dụng để tăng tác dụng của lotion. Lotion dưỡng da thì shop mình có sản phẩm Emulsion với hydrosol các loại hoa nhé.


Cách 2:

Còn một cách mình hay tận dụng với mặt nạ nén đó chính là đắp dưỡng chất còn dư ở mặt nạ giấy. Nếu bạn dùng mặt nạ giấy (mask sheet) thì lượng dưỡng chất khá nhiều, đắp một lần sẽ không bao giờ hết được. Thay vào đó bạn cho thêm một viên mặt nạ nén vào phần dung dịch còn dư trong các túi mặt nạ giấy và giữ kín trong tủ lạnh để dùng cho lần tiếp theo nha.
Mặt nạ giấy shop có hàng của M'ayCreate và Bioaqu