Mặt nạ kiehls mini, Mặt nạ đất sét kiehls


180.000 ₫ 160.000

Sản phẩm Mặt nạ kiehls mini, Mặt nạ đất sét kiehls đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 160.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạmini size Kiehl's đủ loại về típ ạ 🤗

1️⃣Mặt nạ đất sétKiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque - mini size 14ml

👉🏻 Em mặt nạ đến từ nhà Kiehl's được khá nhiều beauty blogger ca ngợi về khả năng đẩy mụn dưới da, se lỗ chân lông và kiểm soát nhờn cực kỳ hiệu quả

🌚 Thành phần chính từ đất sét trắng của vùng Amazone có khả năng kiểm soát dầu, trị mụn, trị mụn dưới da và cả mụn cám mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm, kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu.

✖️ Đắp trong vòng 15p. 3 lần/ tuần có tác dụng tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau tầm 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết, sau đó bình thường nhé.
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰

2️⃣ Mặt nạ đất sét Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

🌾 Tumeric - Tinh chất nghệ giúp đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da và tàn nhang, cho bạn là da trắng hồng hào. Mà bên cạnh đó, nó còn điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết, loại bỏ các vết sừng trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng.

🌾 Đặc biết, tinh chất nghệ còn giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, loại bỏ các vết thâm do mụn để lại.
✖️ Đắp trong vòng 20p. 2-4 lần/ tuần
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰

3️⃣ Mặt nạ ngủ Kiehls Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque

🍃 Cilantro - Thành phần rau mùi: Chứa vitamin A,C,B1,B2 làm sạch độc tố. Cilantro tăng khả năng kháng khuẩn, làm rào cản bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường. Kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật, đặc biệt ngăn chặn vi khuẩn gây ra mụn đỏ, mụn mủ, mụn trứng cá.

🍊 Orange Extract - Chiết xuất cam có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa, sản sinh collagen. Hỗ trợ việc chống oxy hóa, ngăn cản những hư tổn từ tia UV và ô nhiễm không khí đồng thời cải thiện cấu trúc bề mặt da, cho bạn làn da mịn màng.

✖️ Thoa 1 lớp mỏng lên da trước khi đi ngủ. Sáng mai rửa mặt sạch. Tuần xài 2-3/ lần

❤️ Mask hoa cúc và lô hội có tác dụng làm mềm dưỡng ẩm hiệu quả đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ mịn màng. Với những làn da dầu hay chớm mụn, hoa cúc sẽ giúp kháng khuẩn cho da đồng thời làm nhẹ những nốt sưng viêm 😘😘😘 💰💰