Mặt nạ hoa cúc nha đam Kiehl's Calendula 5ml


36.000 ₫ 29.000

Sản phẩm Mặt nạ hoa cúc nha đam Kiehl's Calendula 5ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 36.000 xuống còn ₫ 29.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎉🎉🎉 Sản phẩm mới hot hit của Kiehl's

✨Mặt nạ dạng gel nhẹ dịu nhanh chóng giải nhiệt, làm mát và cấp nước cho da. Sử dụng thường xuyên, làn da sẽ được phục hồi đầy sức sống với một nước da khỏe khoắn rạng ngời (kết quả nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Kiehl’s trên phụ nữ từ 24-45 tuổi).
Sản phẩm an toàn với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm. 😊😊😊😻😻😻

✨THÀNH PHẦN

👉🏻Chiết xuất hoa cúc
Hoa cúc Calendula nổi tiếng là nguồn cung cấp dồi giàu chất chống oxi hóa, làm mịn và chống viêm hiệu quả. Những cánh hoa cúc của Kiehl's được gieo trồng tự nhiên và hái bằng tay trong mùa nắng đẹp nhất. Các cánh hoa tiếp tục được phơi khô trong không gian thoáng trước khi đưa vào các sản phẩm của Kiehl’s.

👉🏻Nha đam vùng Dominica
Được sử dụng rộng rãi hàng thế kỷ như một loại thảo dược giúp làm mát và cấp nước nhanh, nha đam còn được đánh giá cao bởi khả năng làm mịn và phục hồi da. Nha đam Kiehl’s được thu hoạch trực tiếp từ các cánh đồng lớn tại cộng hòa Dominica để luôn trong trạng thái tươi nguyên nhất.
#matna #kiehls #hoacuc #nhadam #depda #matnakiehls #matnanhadam #maskkiehls #masknhadam #hothit2017 #lam