🧡Mặt nạ 60s siêu phục hồi Goldwell rich repair🧡


₫ 78.000

Sản phẩm 🧡Mặt nạ 60s siêu phục hồi Goldwell rich repair🧡 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ siêu chữa trị Goldwell rich repair
Hấp tóc chữa trị chuyên sâu, phục hồi cấu trúc tóc chỉ sau 60 giây. Không cần dùng nhiệt. Có thể hấp lạnh!
Giới thiệu Goldwell
Ra đời năm 1948 tại Đức, Goldwell nhanh chóng khẳng định được vị trí tiên phong với các sản phẩm mang tính cách mạng trong ngành thời trang tóc, mở đầu là sản phẩm gel uốn tóc chuyển sang dạng bọt khi tiếp xúc với không khí, và trở nên nổi tiếng thế giới với các phát minh tạo ra xu hướng của thị trường như dầu gội dưỡng chất tơ tằm Kerasilk, màu nhuộm axit Colorance, màu nhuộm vật lý Elumen….
Màu nhuộm là sản phẩm đã đưa tên tuổi Goldwell lên đỉnh cao của ngành thời trang tóc. Goldwell là hãng đầu tiên trên thế giới phát minh ra khái niệm màu “demi-permanent” vào những năm 1980. Trước Goldwell, mới chỉ có màu nhuộm trực tiếp (không hại tóc nhưng lại không bền màu) và màu nhuộm oxi hóa ( bền màu nhưng làm hư hại tóc). Colorance của Goldwell là sản phẩm tiên phong tạo ra được mái tóc bền màu mà không hư tổn. Đây là bước đột phá quan trong, tạo lên xu hướng nhuộm tóc không hư hại.
#goldwell #haptoc #koolshop #09824