Mặt nạ giấy Lululun dạng túi 7 miếng


₫ 130.000

Sản phẩm Mặt nạ giấy Lululun dạng túi 7 miếng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ Lululun là sản phẩm nổi tiếng và vô cùng được ưa chuộng, Giá mềm, sử dụng tiện lợi và trên hết là chất lượng cực kỳ ổn, mặt nạ giấy đến từ thương hiệu Nhật Bản Lululun đang là thứ được các tín đồ làm đẹp Việt tích cực săn lùng.
Từng miếng mặt nạ được thiết kế cực kì vừa vặn để ôm khít khuôn mặt, các dưỡng chất nhờ thế mà “phủ đều” trên da hơn, da được “ủ” “trọn vẹn” những 7 thành phần chính siêu tốt
– Enzyme Papain : loại bỏ bã nhờn, lớp tế bào sừng hóa giúp cho da mịn mướt hơn.
– Chiết xuất cám gạo: chuyên cải thiện nếp nhăn trên da, giảm vết chân chim ở mí mắt và khóe miệng.
– Chiết xuất đậu tương: giúp làm dịu và khôi phục sự cân bằng với những làn da đang bị tổn thương.
– Lecithin là một loại phospholipid thường được sử dụng trong mỹ phẩm như một chất làm mềm da, giúp cho các dẫn chất trên “xâm nhập” vào sâu bên trong da một cách tốt hơn.
Thành phần chính:
– Nước, Glycerin, propanediol, PPG-10 glucose methyl, dầu cám gạo, Komenukasufingo glycolipid, glycosyl trehalose, Queensberry chiết xuất hạt , chiết xuất từ cám gạo, thủy phân Komeekisu, chiết xuất từ quả mận, chiết xuất từ hạt cây hoa trà, Sagarameekisu, thủy phân tinh bột được hydro hóa, lecithin hydro hóa, lysolecithin, polyglyceryl isostearate -10, xanthan gum, acid citric, acid citric Na, hydroxit Na.
– Mỗi miếng mặt nạ được dùng mỗi tối sẽ giúp da tăng khả năng hấp thụ với các sản phẩm dưỡng da khác. Ngay lập tức thẩm thấu mà không gây nhờn dính, bổ sung ẩm trực tiếp vào lớp biểu bì giúp da ngậm nước suốt 24h.
– Mặt nạ cấp ẩm Lululun được khuyến khích dùng mỗi ngày hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy da xỉn màu, mệt mỏi, kém mịn màng.
-Mặt nạ thích hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm
-Sử dụng hàng ngày mặt nạ này thúc đẩy tăng độ mềm, mượt da, tăng khả năng giữ ẩm.
-Đặc biệt là không chứa dầu , hương liệu , chất tạo màu , cồn
Cách dùng : sau khi rửa mặt sạch , lấy 1 miếng mặt nạ đắp từ 10 đến 15 phút , gỡ bỏ mặt nạ và massage nhẹ nhàng đến khi tất cả các dưỡng chất thấm vào da (lưu ý ko rửa lại mặt sau khi đắp mặt nạ)
- Sau khi dùng kéo chặt miệng túi , sử dụng trong vòng 80 ngày từ khi mở túi.
Mặt nạ lululun có 5 loại như sau
-Màu hồng: dưỡng ẩm cân bằng
-Màu tím: dưỡng ẩm sâu, tăng cường khả năng cấp nước và duy trì độ ẩm lâu dài, giúp hạn chế lão hoá, đặc biệt thích hợp với làn da khô hoặc mùa khô hanh
-Màu trắng: bổ sung vitamin C và một số thành phần dưỡng trắng, làm sáng và đều màu da. tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm cũng không hề suy giảm.
- Màu đỏ: Lululun Precious Red Face Mask giúp dưỡng ẩm và cải thiện nếp nhăn trên bề mặt da
- Màu vàng: Lululun Precious white: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa cho làn da 40+
#matna #matnagiay #duongam #lululun #myha