Mặt nạ dưỡng da A’Pieu Milk One Pack (18/6/2021)


10.000 ₫ 7.000

Sản phẩm Mặt nạ dưỡng da A’Pieu Milk One Pack (18/6/2021) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 10.000 xuống còn ₫ 7.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,118 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ANN về sẵn Mặt nạ dưỡng da A’Pieu Milk One Pack nhá. Cái bịch mặt nạ này dễ thương quá trời, k nỡ khui ra xài luôn á, do in ấn nhìn giống hộp sữa vậy thui chứ nó là mặt nạ giấy, 1 bịch xài 1 lần rồi bỏ á nha mn

*** GIÁ 17K/ 1 MASK ***

Nếu bạn là một cô nàng mê đắp mặt nạ - một Maskholic đúng nghĩa thì chắc hẳn bạn đã biết được công dụng tuyệt vời của sữa khi sử dụng trong các mặt nạ DIY. Tuy nhiên, bạn lại không có thời gian để pha chế những mặt nạ từ sữa ấy, vậy tại sao bạn không thử sử dụng Mặt nạ dưỡng da A’Pieu Milk One Pack – được chiết xuất từ sữa có nguồn gốc từ Hàn Quốc này?

Sản phẩm có 7 loại tất cả: White Milk Strawberry Milk, Chocolate Milk, Green Tea Milk, Coffee Milk One Pack, Coconut Milk One Pack, Banana Milk

► Thành phần và công dụng:

- Mặt nạ dưỡng da A’Pieu Milk One Pack được chiết xuất từ sữa bò cao cấp nhất. Bạn có biết loại sữa này có giá trị dinh dưỡng cao, chứa các protein, lipit, axit latic và các vitamin, khoáng chất? Sữa được xem như là “thần dược” làm đẹp cho da khi có thể bổ sung hyaluronic acid và collagen, giúp làn da căng và mềm mịn và các thành phần tự nhiên giúp tăng cường dưỡng chất, cải thiện sức sống cho làn da.

- Sản phẩm còn chứa các thành phần có tác dụng cân bằng độ ẩm, mang lại một làn da căng mịn, mềm mại đặc biệt là da khô, giúp khắc phục các chứng bong da, da khô ráp, mụn trứng cá.Ngoài ra, mặt nạ dưỡng da A’Pieu Milk One Pack còn không chứa các thành phần dễ gây kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, paraben.

- A’PIEU Milk One Pack là loại mặt nạ dạng miếng cotton – sử dụng được một lần. Mặt nạ được cấu tạo từ chất liệu giấy lụa siêu dày đảm bảo cho việc sản phẩm có thể bám chặt vào gương mặt để cung cấp dưỡng chất một cách tốt nhất cho da.

- Mặt nạ dưỡng da A’Pieu Milk One Pack 7 mùi với 7 công dụng khác nhau:

+ White Milk - HYDRATING – cung cấp nước cho da – phù hợp với da khô hoặc da dầu thiếu nước.

+ Strawberry Milk - BRIGHTENING - làm sáng da – phù hợp cho các cô nàng yêu yêu thích làn da trắng, hoặc da có khuyết điểm.

+ Chocolate Milk - SMOOTHING - Làm mềm mịn da – phù hợp cho làn da khô

+ Green Tea Milk - SOOTHING - Làm dịu da – phù hợp với da mụn, nhạy cảm.

+ Coffee Milk - FIRMING - Làm căng da – phù hợp cho các cô nàng muốn làn da căng, không nếp nhăn

+ Coconut Milk – MOISTURIZING – dưỡng ẩm cho da – phù hợp với các cô nàng da khô.

+ Banana Milk – Nourishing – nuôi dưỡng làn da – phù hợp cho cô nàng muốn chăm da toàn