MẶT NẠ ĐẤT SÉT FREEMAN CÁC VỊ


200.000 ₫ 149.900

Sản phẩm MẶT NẠ ĐẤT SÉT FREEMAN CÁC VỊ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 149.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ Freeman Feeling Beautiful Anti-Stress Mask Dead Sea Minerals hút hết dầu nhờn và bã bẩn dư thừa trên mặt, giúp thanh lọc da mặt hiệu quả. Thành phần chính của mặt nạ Freeman Feeling Beautiful Anti-Stress Mask Dead Sea Minerals đóng vai trò hút bã nhờn là Bentonite và Kaolin, Kaolin - đất sét trắng thì chắc hẳn quá quen thuộc với mọi người, còn Bentonite cũng là một loại đất sét, chất này được khai thác từ đáy biển sâu và cũng có tác dụng rất tốt trong việc hút dầu nhờn.
Ngoài ra còn có muối biển, muối biển sâu (Sodium Chloride), các loại chiết xuất cung cấp các khoáng chất từ biển sâu.
Một số lưu ý:
- Chống chỉ định cho da thiên khô hoặc khô. Do sức hút (absorbing power) của sản phẩm là rất dữ dội, nên các nàng da dầu hoặc thiên dầu, những nàng hay phải chiến đấu với mụn mới nên sử dụng. Da khô hoặc thiên khô không có dầu dư thừa khi dùng sẽ kích ứng và khô rát.
- Với những da mặt chưa quen sử dụng mặt nạ thanh lọc kiểu này sẽ có thể phải trải qua giai đoạn purging, đó là khi tất cả bụi bặm, dầu nhờn ở dưới da quá lâu, khi bị hút sẽ cùng rủ nhau nổi lên lũ lượt thành các loại mụn. Đây là cách cơ thể thải loại các bã nhờn, thường chỉ xảy ra một lần rồi da sẽ sáng đẹp hơn sau đó.
- Nếu da bạn nhạy cảm với các chất gây mùi, tớ cũng nghĩ nên bỏ qua.
Điểm cộng của sản phẩm là không chưa Paraben, cũng như các thành phần nhạy cảm khác, hạn chế nguy cơ gây kích ứng với da nhạy