Mascara missha the style 3d&4d


₫ 80.000

Sản phẩm Mascara missha the style 3d&4d đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mượn review của 1 bạn về em Mascara Missha giá rẻ dùng siêu thích đây ạ.
Giá :80k( giá đã được hãng sale50%)
❌Co hai loai:
💋3d: làm cong mi
4d: dài mi
Dài mi, không lem, không trôi, bạn nào mi mắt nhiều dầu dùng cũng được luôn :").
Review: Missha The Style 4D Mascara
Mascara là một vấn đề đau đầu với mình, bởi mắt mình bị dầu, rất dễ lem. Trên đời chỉ đẻ ra cái waterproof chứ k có cái oilproof là sao!!!!!
Mình kinh qua đủ loại mascara của US UK rồi, em nào cũng k tải nổi quả mắt của mình =]. Chỉ tới khi tìm thấy e này thì cuộc đời mình đã sang trang mới đấy ạ =]]]]]]]]]]
Em nó nhỏ, nhẹ, đầu mascara khá lớn và chuốt rất thích. Mình xài cả ngày không bị lem. Sau khi mang tới văn phòng chuốt chuốt thì đã dụ dỗ đc 5 6 chị em mua cùng =]. Đặc biệt nhất là chị người Cuba thích quá còn đòi làm mẫu ảnh cho mình keke. Các bạn có thể thấy mắt chị ở hình dưới Biểu tượng cảm xúc like.
Màu e này là đen cơ bản. Điểm cộng lớn nhất của ẻm là làm mi siêuuuuu dài, siêu chống lem, tơi mi và chuốt nhiều lần k bị vón cục hay nặng mí nhé. Đa số mascara mình xài sáng chuốt thì đẹp lắm, tới chiều retouch lại ra mắt panda luôn :((.
À quên, em nó siêu rẻ nữa ạ =] mình mua có 100k thôi, tin được không?????? Hàng Missha hịn chứ k phải vớ vẩn đâu nhé <3
Nói nhỏ là mình đã quất luôn 5 em dùng dần =] cực kì recommend cho các bạn lu