Huyết thanh Dưỡng mi Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy professional có BILL


99.000 ₫ 68.000

Sản phẩm Huyết thanh Dưỡng mi Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy professional có BILL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 68.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,554 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN SẢN PHẨM
 
Dưỡng mi eveline 8in1 với chiết xuất dầu argan và axit hyaluronic giúp thẩm thấu vào cấu trúc lông mi, kích thích sự tăng trưởng, làm dày và dài mi, tái tạo chống gãy rụng, củng cố lông mi từ gốc tới ngọn, cho bạn đôi mắt đẹp quyến rũ.
 
THÀNH PHẦN
- Dầu argan và axit hyaluronic
- Chiết xuất dầu argan quý giá và axit hyaluronic giúp thâm nhập vào cấu trúc tóc và kích thích sự tăng trưởng của tóc, làm dầy mi, tái tạo chống gãy rụng.
- D-panthenol củng cố lông mi từ gốc tới ngọn, làm cho lông mi trở nên rõ ràng dày hơn, dài hơn, mạnh mẽ hơn và giảm hẳn gãy.
 
CÔNG DỤNG
- Thành phần phong phú với chiết xuất  dầu argan quý giá + axit hyaluronic giúp thâm nhập vào cấu trúc và kích thích sự tăng trưởng của mi, làm dầy mi, tái tạo chống gãy rụng.
- D-panthenol củng cố lông mi từ gốc tới ngọn.
- Thường xuyên sử dụng huyết thanh làm cho lông mi trở nên rõ ràng dày hơn, dài hơn, mạnh mẽ hơn.
- Sản phẩm dưỡng mi chăm sóc chuyên sâu cho lông mi yếu và dễ gãy.
- Sản phẩm được đặc biệt dùng cho 8 loại lông mi khác nhau, giúp củng cố và cải thiện tình trạng lông mi, hãy sử dụng Eveline 8in1 Action cho 8 trường hợp sau đây:
1. Yếu
2. Giòn
3. Không có độ Bóng
4. Ngắn
5. Mỏng
6. Nhạt mầu
7. Bị rụng, gẫy
8. Mọc chậm
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Dùng như lớp lót bảo vệ mi trước khi sử dụng mascara trang điểm.
– Sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ, chuốt nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn mi.

LƯU Ý SỬ DỤNG
– Làm thật sạch vùng mặt và mắt trước khi dùng.
– Ngay lập tức trên mi sẽ có màu bạc khi chuốt mi, sau vài phút khi tinh chất sẽ thẩm thấu hết, mi sẽ trở nên đen, dày và dài hơn.
– Cảm giác ngứa mi mắt có thể sẽ xuất hiện ngay lần sử dụng đầu tiên vì tinh chất kích thích tế bào sản sinh, có thể giảm số lần sử dụng đến khi hiện tượng này chấm dứt.
– Sau khi sử dụng tinh chất, không dụi mắt hay rửa mắt.
– Đậy kín sau khi dùng.
– Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

XUẤT XỨ: BA LAN
THƯƠNG HIỆU:EVELINE


(shop auth87 chuyên hàng chính hãng mọi thắc mắc xin liên hệ shop
quý khách hàng xin vui lòng đọc kỹ về sản phẩm. bao bì sản phẩm khác nhau tùy thuộc từng lô sản phẩm, mẫu cũ mẫu mới....HSD sản phẩm in trên bao bì. CAM KẾT BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TRỌN