Mascara Isehan Heroine Kiss Volume & Curl Super WaterProof (hồng và tím)


₫ 250.000

Sản phẩm Mascara Isehan Heroine Kiss Volume & Curl Super WaterProof (hồng và tím) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mascara Isehan Heroine Kiss Me Volume & Curl Super WaterProof hàng xách tay chính hãng từ Nhật, Mintcosmetics cam kết chất lượng từng sản phẩm cho các bạn nhé!
Mascara Isehan Heroine Kiss Me Volume & Curl Super WaterProof – luôn nằm trong top đầu các sản phẩm mascara được ưa thích nhất do người tiêu dùng bình chọn tại Nhật Bản. Sản phẩm Mascara Isehan Heroine Kiss Me Volume & Curl Super WaterProof phù hợp với mọi dạng lông mi, tạo một hàng mi cong, dày huyền bí và ấn tượng.
Thiết kế đầu chổi đặc biệt có lông dài thuôn dần như cánh quạt giúp mở khẩu độ lông mi cực đại, khiến hàng mi cong vút, đen dày tự nhiên.
Được kế thừa những ưu điểm của đàn anh Mascara Isehan Heroine Make Kiss Me Volume & Curl đồng thời có khả năng chống thấm nước cực cao do cấu tạo có gốc Polymer bao bọc, có thể chống lại mồ hôi, nước mắt, dầu suốt cả ngày. Bạn có thể thoải mãi làm đẹp cho hàng mi cong của bạn bất cứ lúc nào mà không lo bị lem ra ngoài.
Khả năng chống nước và thành phần chiết xuất từ hoa cúc tác dụng giữ ẩm và dầu hoa trà làm mềm giúp bờ mi trông sẽ không bị khô hay làm cứng mi như các sản phẩm mascara thông thường khác. Từng ấy công dụng Mascara Isehan Heroine Kiss Me Volume & Curl Super Water Proof xứng đáng được lọt vào danh sách các sản phẩm “must-have” của các cô gái ưa thích một hàng mi cong, dày tơi tự n