Mascara 3D/ 4D Missha


₫ 68.000

Sản phẩm Mascara 3D/ 4D Missha đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mascara 3D / 4D Missha. Loại này chỉ là loại bình dân nhé mọi người ơi, ko có chống nước, khi lấy mascara các bạn chú ý k lấy quá nhiều tránh tình trạng bị vón cục nha.

Loại Ann đang bán là phiên bản mới nhất 2018, giá hãng tăng so vs bản cũ nên giá Ann bán cũng điều chỉnh là 65k/ cây hen


-3D: Đầu đầu chuốt hình tam giác 3D thanh mảnh 3 giúp chải đến từng cạnh các sợi mi bị che khuất, cho hiệu quả làm dày & cong mi hoàn hảo.

-4D: Mascara 4D với đầu chuốt hình vuông giúp dễ dàng chải trên toàn bộ mi và tạo 1 lớp mascara lỏng trên mỗi lông mi để tạo cho lông mi dài và dày hơn.

Tips:

– Để mascara luôn mịn và ít bị vón cục, trước khi sử dụng các nàng nên dùng 2 lòng bàn tay lăn đi lăn lại sản phẩm để làm ấm nhé.

– Trước khi dùng mascara bạn nên dùng kẹp mi để cố định hình dáng lông mi giúp cho việc chải được dễ dàng hơn.

– Bạn có thể sử dụng thìa nhỏ để dưới mí mắt, ngay dưới lông mi dưới để tránh sản phẩm bị dính ra ngoài nhé.

#Mascara #Missha #Daymi #4D #Congmi #3D #Makeup #chin