Mascara Aritaum: Eyes long lash, Volum, Curl up


₫ 135.000

Sản phẩm Mascara Aritaum: Eyes long lash, Volum, Curl up đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sở hữu một cây mascara tốt giống như có trong tay một "cây đũa thần" phù phép cho khuôn mặt trở nên "sáng bừng" nổi bật hơn trông thấy. Chỉ cần chuốt nhẹ vài đường mascara lên mi, bạn đã có một đôi mắt long lanh, to tròn và có hồn hơn. Vậy thì sắm cho mình một cây mascara là cực kỳ cần thiết đúng không?

Mascara của Aritaum mới ra 3 dòng sản phẩm giá thành rẻ mà vô cùng dễ sử dụng, thích hợp với nhu cầu của mọi bạn gái ;) có vỏ hộp rất đáng yêu và lịch sự ah ;)
♦ Cây mascara Idol Eyes Long Lash và Idol Eyes Volum là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới của Aritaum giúp bạn có một đôi mi dài hơn. Với công thức "siêu lâu trôi", bạn yên tâm có thể tung tăng dạo phố cả ngày mà không sợ mắt bị lấm lem mascara nhé.
Sản phẩm cho những sợi mi siêu nhỏ và tơi, thiết kế đầu chổi uốn cong dễ dàng tạo và giữ nếp cong cho mi. Với những thành phần an toàn, mascara Aritaum sẽ giúp hàng mi tự nhiên, mềm mại và không bị khô cứng.
Em Long lash thì dài mi, em Volum thì dày mi hơn nhé ;)
♦ Mascara Aritaum IDOL Curl up Mascara là sản phẩm mới ra mắt của hãng Aritaum nhưng ngay lập tức đã tạo ra một làn sóng dữ dội mà ai cũng muốn sở hữu.
Mascara Aritaum IDOL Curl up Mascara đang làm mưa làm gió vì đầu cọ micro có thể chạm đến từng sợi mi cho ánh mắt thêm cuốn hút
Mascara với 3 màu chủ đạo là Đen, Nâu Đậm và Hồng Nâu
Không chỉ giúp mi Cong, dày và dài hơn mà còn bền màu suốt cả ngày. Đặc biệt em này rất nhẹ mi và không bị vón cục.
Shop có sẵn 3 màu:
No.1 - Black
No.2 - Deep Brown
No.3 - Pink Brown
Với giá thành bình dân và chất lượng tốt, thực sự cây mascara này đã nhận được nhiều ca ngợi và chiếm nhiều cảm tình của rất nhiều cô gái.
#Mascara #aritaum #sale #makeup #curlup #longlash #volum #eyes #black #brown #idol #mascaraaritaum #koreacosmetics #ngonbore #xinhdep #auth #chinhhang #

Sản Phẩm Liên Quan