Toner Hoa Quả Christian Lenart Revitalisante 200ml [hsd: 6/2021]


380.000 ₫ 309.000

Sản phẩm Toner Hoa Quả Christian Lenart Revitalisante 200ml [hsd: 6/2021] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 380.000 xuống còn ₫ 309.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THE REVITALIZING FRUIT WATER – sự kết hợp tuyệt vời giữa nho đen và lựu.

Thành Phần: Aqua, prunus granatum fruit extract, parfum, vitiis vinifera fruit extract, propylene glycol, pentylene glycol, caprylyl glycol, sodium benzoate, sodium levulinate, potassium sorbate, cigiảmc acid, citronellol, hydroxycitronellal, limonene, linalool.

Nho đen: Ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể, nho đen còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, giúp duy trì làn da sáng khỏe, làm châm quá trình lão hóa da nhờ chất Resveratrol. Loại bỏ các tế bào độc hại, giúp da rạng rỡ, sạch và đẹp.

Lựu: có các thành phần chống lại các tế bào ung thư, điều tiết quá trình tiết dầu, tăng cường tuần hoàn máu giúp da hồng hào hơn. Làm chậm quá trình lão hóa và ngăn chặn sự phân hủy collagen của cơ thể, giữ da khỏe mạnh, mịn màng, xóa mờ các vết nhăn, vết nám và đồi mồi trên da, làm dịu da và góp phần tái tạo tế bào mới làm lành các vết thương nhanh hơn.

Toner hoa quả Revitalisante chứa đến 95% những thành phần thiên nhiên từ nho đen và quả lựu, có khả năng tái tạo và phục hồi lại làn da lão hóa bởi tác động của thời gian. Da trở nên săn chắc hơn, những nếp nhăn sẽ mờ dần đi.

HDSD: Dùng bông cotton thấm 1 lượng vừa đủ và lau đều da mặt.
Xuất xứ: Pháp
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp.
Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt