CHÍNH HÃNGBộ bàn phím và chuột không dây Rapoo 8000 -Hãng phân phối chính thức


₫ 760.000

Sản phẩm CHÍNH HÃNGBộ bàn phím và chuột không dây Rapoo 8000 -Hãng phân phối chính thức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Rapoo 8000 có thiết kế gọn gàng, sử dụng sóng không dây 2.4 GHz cùng đầu nhận tín hiệu siêu nhỏ, mang lại sự tiện lợi tối đa,khoảng cách không dây xa nhất 10m, sóng 2.4 GHz, thời lượng dùng pin lến đến 12 tháng và tương thích hệ điều hành Windows 10.mắt đọc độ phân giải cao 1000 DPI
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Sản phẩm Bộ bàn phím chuột không dây
Hãng sản xuất Rapoo
Model 8000
Kiểu kết nối Không dây
Chuẩn kết nối USB-Wireless
Phím chức năng 20 phím nóng
Màu Đen
Tính năng khác
Bộ bàn phím không dây được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho bàn làm việc. Thiết kế chồng tràn nước vì vậy bạn không cần phải lo lắng vì sự cố đổ café hay nước Độ phân giải 1000 DPI đem đến sự chính xác trông từng cú click chuột. Với công nghệ mới nhất của Rapoo giúp bạn tiết kiệm năng lượng một cách tối đa mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất mà không bị gián đoạn. Đặc tính chống ăn mòng tia UV giúp cho bàn phím có độ bền cao hơn bao giờ hết.
- Kiểu dáng thời trang:
+ Bàn phím RAPOO được trang bị đầy đủ các phím nhấn cần thiết nhất, các phím có trường phím ngắn tạo cảm giác thoải mái và giảm mỏi trong suốt quá trình gõ.

- Thoải mái, yên tĩnh đánh máy
+ Bạn sẽ tận hưởng một cảm giác thoải mái và yên tĩnh khi đánh máy với các phím thấp và bộ phận cách âm tiêu chuẩn với kích thước đầy đủ phím F và phím số.

- Thiết kế nhỏ gọn:
+ Chuột máy tính không dây RAPOO có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thuận tiện mang theo khi di chuyển. Hai bên hông chuột được thiết kế cong giúp ôm trọn lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái và uyển chuyển hơn khi người dùng di chuyển chuột làm việc.

- Kết nối không dây tốc độ cao:
+ Chuột máy tính không dây RAPOO dùng công nghệ kết nối không dây tốc độ cao 2.4Ghz. Đầu thu tính hiệu nhỏ gọn, hoạt động ổn định, nhạy giúp mọi thao tác click của người dùng khi sử dụng chuột trở nên mượt mà, nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.
----------- Cảm Ơn Quý Khách Đã Ghé Qua Gian Hàng -------