BÀN PHÍM VÀ CHUỘT KHÔNG DÂY MINI V013


238.000 ₫ 199.000

Sản phẩm BÀN PHÍM VÀ CHUỘT KHÔNG DÂY MINI V013 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 238.000 xuống còn ₫ 199.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,11 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo Bàn Phím Và Chuột Không Dây
Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ thì công nghệ không dây wireless đã và đang chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng, đặc biệt là bạn trẻ năng động vì tính hiện đại tạo sự thoải mái và thuận tiện cho người sử dụng.



Bộ sản phẩm chuột và bàn phím không dây được tích hợp các tính năng đột phá, sử dụng công nghệ không dây bằng cách sử dụng wireless hiện đại, tạo sự thoải mái, thuận tiện, không vướng víu dây khi sử dụng.
Chuột có tổng 3 nút điều khiển với đầu tiếp nhận tín hiệu Nano siêu nhỏ, bánh xe làm từ cao su, chống trượt và chống dính mồ hôi tạo cảm giác nhịp điệu tốt và nhạy.

Bộ bàn phím và chuột không dây Mini Bx Electronics là bộ sản phẩm đặc biệt sử dụng cho máy tính, Laptop, MacBook, Smartphone có hỗ trợ OTG và 1 số loại Tivi.
Sản phẩm tương thích với tất cả các máy tính.
Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã rất đẹp
Chuột kết nối không dây băng tần 2.4GHz
Khoảng cách kết nối 10m
Sử dụng được cho tivi internet THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tên sản phẩmBộ chuột - bàn phím không dây mini Bx Electronics
Kết nốiWrieless
Khoảng cách10m
DPI1600
Điện năngPin AAA
Kích thước chuột11x 6 x 2 cm
Kích thước bàn phím38.5 x 8.5 x 1 cm
Trọng lượng 300g.


Lưu ý: Bàn phím sử dụng 2 pin AAA, Chuột sử dụng 1 pin AAA. (Đầu thu USB nằm phía trong của chuột, hoặc bàn phím, mở nắp pin ra sẽ thấy.
Shop giao màu ngẫu nhiên ( Đen hoặc Trắng) Bạn có thể để lại lưu ý khi đặt hàng, nhưng shop cũng nói rõ trong trường hợp shop không có màu bạn muốn thì shop sẽ giao màu còn lại, vì mỗi đợt hàng sẽ có khi được cả 2 màu đen và trắng, nhưng đôi lúc chỉ có duy nhất một màu. Vui lòng liên hệ với shop trước khi đặt hàng nếu bạn quá chú trọng về màu