LOTION DƯỠNG FACE&BODY HATOMUGI 1000ML


₫ 220.000

Sản phẩm LOTION DƯỠNG FACE&BODY HATOMUGI 1000ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lotion Ý Dĩ Hatomugi được xem là sản phẩm bán chạy nhất với chất lượng vô cùng tuyệt vời sạch sâu lỗ chân lông, cấp ẩm, cân bằng độ PH, cho da sáng hồng tự nhiên.
Sản phẩm chiết xuất từ hạt Coix làm giàu với Vitamin B1 và B2 cải thiện rõ ràng các vấn đề về sắc tố da, lỗ chân lông to và vấn đề về da lão hóa. Đặc biệt nhanh chóng làm dịu các vết đỏ sau khi bị cháy nắng.
Các Vitamin B1, B12, và E có trong sản phẩm, có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn do tuổi tác,quá trình lão hóa gây ra, làm da trở nên mịn màng.
Phù hợp với mọi loại da giảm sự thô ráp trên bề mặt da. Đặc biệt là da đang có vấn đề về mụn và lỗ chân lông.
Kết cấu chất lỏng như nước, màu trắng đục như nước vo gạo, khi thoa lên da giúp da thẩm thấu nhanh hơn.
ANA đã test thử em này rồi nè, thẩm thấu rất nhanh và tuyệt đối không gây nhờn rít
An toàn cho mọi loại da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
-Sau khi làm sạch, lấy 1 lượng lotion vừa đủ cho vào miếng cotton hoặc cho trực tiếp vào lòng bàn tay vỗ nhẹ theo chiều nâng cơ mặt để giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn vào da.
-Có thể dùng với mặt nạ nén hoặc cotton làm lotion mask trong 3-5 phút để tăng hiệu quả dưỡng ẩm tối đa.
-Dùng được hàng ngày cho mặt và toàn