LOTION DƯỠNG DA NATURIE HATOMUGI SKIN CONDITIONER


244.000 ₫ 225.000

Sản phẩm LOTION DƯỠNG DA NATURIE HATOMUGI SKIN CONDITIONER đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 244.000 xuống còn ₫ 225.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NATURIE HATOMUGI SKIN CONDITIONER - NƯỚC CÂN BẰNG DA ĐA NĂNG CÓ THỂ LÀM NƯỚC HOA HỒNG , CÓ THỂ LÀM LOTION MASK DƯỠNG ẨM CHO DA
Lotion dưỡng da chiết xuất từ hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner --> sale #260k / chai 500ml to oạch
.
Mỗi ngày bỏ ra 3 phút đắp mask với lotion Nature Hatomugi Skin Conditioner-lotion các chị em sẽ thấy da được cải thiện cực kì đáng kể, giảm dầu, căng mọng, trắng sáng da.
.
💦Trước hết, em Naturie Hatomugi Skin Conditioner là một dạng lotion mask hay còn gọi là toner mask được ra đời tại Nhật Bản do chuyên gia làm đẹp người Nhật Bản Chizu Saeki sáng chế. Bà khá nổi tiếng tại Nhật về mảng chăm sóc da và đã từng làm việc với nhiều thương hiệu danh tiếng như Shiseido, Dior,… Chính vì vậy, sản phẩm của bà tạo ra được đông đảo phụ nữ tin dùng và ưa chuộng bởi thành phần mỹ phẩm của bà có chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, cung cấp nước cho da, giúp làn da luôn căng mịn và bóng bẩy.
🌸Em ấy có thể đóng vai trò vừa dưỡng ẩm vừa làm sạch da, chứa độ dưỡng ẩm cao, giúp cung cấp ẩm cho làn da luôn được uống đủ nước và mềm mại nhờ thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ. Ngoài ra e ấy còn dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống viêm và chống lão hóa da.
🌸Tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng lại độ pH cho da và tạo điều kiện cho các bước dưỡng tiếp theo thẩm thấu tốt hơn.
🌸Giàu vitamin B1, B2 và các thành phần tự nhiên khác giúp cải thiện rõ rệt cho những làn da có vấn đề về sạm, khô hay lỗ chân lông to.
Độ thẩm thấu cao
🌸Em ấy dạng lỏng như toner có màu trắng sữa. Do đó, Hatomugi có khả năng thấm sâu ngay lập tức vào bề mặt da, không hề đem lại cảm giác nhờn rít hay đọng kem dư trên mặt.
➡ Hướng dẫn sử dụng :
🔻Sau bước rửa mặt với sửa rửa mặt vào buổi sáng và tối, mình dùng Hatomugi như toner 2 lần mỗi ngày.
🔻Thấm ướt Hatomugi ra bông tẩy trang hoặc dùng tay vỗ nhẹ lên mặt cho đến khi lotion thấm hết vào da. Nếu dùng tay thì bạn nhớ rửa sạch tay trước khi thoa lotion nhé.
🔻Đắp mặt nạ như lotion mask : ngâm 4 miếng bông cotton vào lotion rồi đắp lên mặt hoặc bạn có thể thay thế bằng mask nén chuyên dụng.
🔻Cho toner vào chai xịt, rồi xịt như xịt khoáng hoặc vỗ lên da bất cứ lúc nào thấy da khô căng, ửng đỏ, hoặc rát sau khi đi