Light Angel Đèn led cảm biến tự động bật tắt xoay 360độ


99.000 ₫ 68.000

Sản phẩm Light Angel Đèn led cảm biến tự động bật tắt xoay 360độ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 68.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn Led cảm biến tự động 7 bóng xoay 360 độ Light Angel
Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm này
Thương hiệu: None Thêm Đèn từ None
Tôi thích sản phẩm này!
Chia sẻ 0
Đèn Led cảm biến tự động 7 bóng xoay 360 độ Light Angel
ng led siêu sáng, siêu tiết kiệm pin.
Sản phẩm tích hợp sẵn chao đèn và sensor cảm ứng, tự động bật đèn khi có người đi vào vùng cảm ứng, và tắt khi không có người sau 3 phút.
Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. với miếng dán phía sau bạn có thể dán đèn lên các vị trí như gầm cầu thang, bếp, nhà kho, tủ đồ, tủ quần áo hoặc sử dụng khi đi du lịch....vô cùng tiện lợi.
Với tính năng xoay 360 độ tiện dụng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc độ chiếu sáng để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp để chiếu sáng khi mất điện hoặc những vị trí bị khuất ánh sáng.
Sản phẩm đèn led siêu sáng tiện dụng cần thiết nhất cho mỗi gia đình, cửa hàng, khi mà mỗi khi đi về tối, đi vào nhà vệ sinh, mở tủ kiếm đồ, soạn quần áo… luôn có ánh sáng cần