Lẻ 1 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Ex+ Trai Đen phiên bản 2017


38.000 ₫ 25.000

Sản phẩm Lẻ 1 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Ex+ Trai Đen phiên bản 2017 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 38.000 xuống còn ₫ 25.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần chứa 98% vi tảo tinh khiết (cung cấp rất nhiều vitamin và chất khoáng, chứa hơn 60% protein...) tăng cường dưỡng ẩm cho da và hơn 1000 giọt tinh chất trai đen đậm đặc giúp hiệu quả thấm vô da cao gấp nhiều lần so với mask Trai đen thông thường.

Loại này của MBD mới ra thật sự là 1 kỳ tích, khiến 1 đứa không thích MBD như mình cũng dần bị thuyết phục. Sau khi đắp xong, hiệu ứng đầu tiên là da sáng bừng và khá mịn. Tuy không mịn bằng các loại khác như squalene, hoa nhung tuyết... của hãng. Nhưng vượt trội nhất là hiệu ứng này kéo dài suốt 4 ngày, da rạng rỡ, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Hiện hãng ra mắt 2 loại đều có công dụng dưỡng ẩm trắng nhưng mỗi loại có lợi thế khác nhau: ex xanh dưỡng ẩm nhiều hơn, ex tím phục hồi da.