[Laneige] Tinh chất Vitamin C -C Advenced Effector


9.000 ₫ 5.999

Sản phẩm [Laneige] Tinh chất Vitamin C -C Advenced Effector đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 9.000 xuống còn ₫ 5.999, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎉HSD 2022
🎉Dung tích 5ml
🎉Công dụng :
Tinh chất dùng để dưỡng da ,làm trắng mịn da mặt.
🎉HDSD:
Bước 1 : Thoa tinh chất khi da bạn vẫn còn ướt ,sau khi rửa mặt ,khi da vẫn còn ướt , Clear C Essence có thể thẩm thấu vào da nhanh hơn và chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được ngay tức thì hiệu quả ẩm mượt .
Bước 2 :Thấm ướt hoàn toàn bông cotton với Clear C ,đặt miếng bông lên vùng da khô dưới mắt hoặc vùng da bị cháy nắng ,khô ráp hay vùng da bị mụn ,mẩn đỏ trong khoảng 2 - 3 phút . Bạn có thể cảm nhận dc ngay hiệu ứng làm diệu da.
Bước 3 : Chiết tinh chất này vào chai xịt để mang theo và có thể sử dụng tinh chất bất cứ khi nào bạn cần . Bạn có thể giữ làn da ẩm mượt và đầy sức sống một cách dễ dàng bất cứ khi nào và ở đâu.
#laneige #clearC #serum #tinhchatduongda #lamdep #myphamchinhhang #myphamhanquoc #duongda #chamsocda #duong