[Lancôme] Tinh chất trẻ hóa da Lancome Advanced Génifique Youth Activating Serum


₫ 200.000

Sản phẩm [Lancôme] Tinh chất trẻ hóa da Lancome Advanced Génifique Youth Activating Serum đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh chất trẻ hóa da Advanced Génifique Youth Activating Serum là sản phẩm iconic của Lancôme rồi nhé, được hãng cho rằng sẽ mang đến liệu pháp chăm sóc hoàn hảo giúp phục hồi và kích hoạt 10 dấu hiệu tạo nên làn da tươi trẻ, kể cả dấu hiệu trông thấy được và cảm nhận được.

👌🏻 Em này tiêu tốn của nhà Lancome hơn 10 để nghiên cứu chuyên sâu đó nhé, do đó đừng hỏi vì sao em ấy được phái đẹp tin dùng đến thế. Đây là hũ serum của cuộc đời rất nhiều người mà mình quen biết nhé, phải nói là bất cứ làn da và độ tuổi nào cũng có thể dùng được.

✅ Với nội lực thâm hậu, chất serum ngay khi apply vào da sẽ thẩm thấu thật nhanh thẳng vào bên trong da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh với kết cấu da thật bền vững.
Advanced Génifique Youth Activating Serum có giá fullsize 30ml $78, vào tầm hơn 2000k nha, nhà mình sẵn minisize do tách set hoặc các gift for purchase 8ml được vài chai ạ, mình sẽ bán giá yêu để cả nhà được thử nha.

☑️ Lưu ý hộ mình là Lancome tại Việt nam hàng fake nhiều kinh khủng, nhưng hàng đã được bán tại shop mình chắc chắn authentic 100% không thể lẫn trộn gì nhé, mình nói trước để các bạn mua luôn khỏi phải lăn tăn ạ hihi, hơn nữa đây không phải mặt hàng lâu dài tại tiệm mình, nên hết đợt này chắc phải lâu mới có lại ạ😗 Chúc các nàng shopping vui vẻ

LIPERIE 💋
📍 118C Phan Xích Long, p. 2, Phú Nhuận
📍 146/2 Vũ Tùng, p. 2, Bình Thạnh
🛒 Shopee: phuongtrang_isa
📞 0933.990.229 (imess, viber, zalo)
📞 0906.934.332 (call & sms only)
📦 Ship toàn