Ladycup Tiêu chuẩn Châu Âu


₫ 650.000

Sản phẩm Ladycup Tiêu chuẩn Châu Âu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🆘📌Hãy dừng ngay việc sử dụng B.V.S trong ngày “đèn đỏ” nếu bạn không muốn rước bệnh vào người.??? Sử dụng cốc nguyệt san là cách để phụ nữ bảo vệ và giải phóng bản thân khỏi những khó chịu, bí bách, bất tiện trong những ngày”đến tháng”.
💯🏆Cốc nguyệt san được ra đời và sử dụng rộng rãi tại Châu Âu từ nhiều năm nay – dựa trên nhu cầu của những người phụ nữ năng động muốn được thoải mái hoạt động trong những ngày “đến tháng”
💯🏆Sản xuất từ chất liệu silicon y tế chuyên dùng để sử dụng van tim nhân tạo, tuyệt đối an toàn cho cơ thể và có độ bền cao. Cho đến nay trên thế giới chưa ghi nhận lại bất kỳ trường hợp nào bị dị ứng hay viêm nhiễm do sử dụng cốc nguyệt san (Điều rất thường xuyên xảy ra với BVS truyền thống và tampon”.
💯🔔 Cốc nguyệt san được tái sử dụng từ 10-15 năm, tiết kiệm gấp nhiều lần so với sử dụng BVS và tampon.
🌹🌹Cốc nguyệt san – “Bị” mà ‘Không