Kính cường lực iphone X (không full - trong suốt) độ dày chỉ 0.15 mm hãng Baseus cao cấp


₫ 59.000

Sản phẩm Kính cường lực iphone X (không full - trong suốt) độ dày chỉ 0.15 mm hãng Baseus cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu Baseus là thương hiệu hàng đầu về Phụ kiện đến từ HongKong đã rất quen thuộc với ngưới sử dụng Phụ kiện tại Việt Nam. Các sản phẩm của Baseus luôn được cải tiến về chất lượng, chú trọng công nghệ và nguyên liệu cao cấp, giá thành cực kỳ hợp lý .

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của tấm dán màn hình áp dụng công nghệ mới nhất của Baseus:
* Với độ dày chỉ với 0.15 mm, tương đương với độ dày của 2 tờ giấy A4, có cảm giác như chưa dán.
* Bề mặt được phủ lớp chống ánh sáng xanh của màn hình điện thoại phát ra có hiệu quả ngăn chặn thiệt hại của ánh sáng xanh vào mắt và bảo vệ thị lực của bạn.
* Hình ảnh hiện thị chân thật, cảm ứng nhạy mượt mà, kháng dầu, hạn chế dấu vân tay. Touch 3D hoạt động hoàn hảo trên mặt kính.
* Với độ dày 0.15 mm nhưng tấm dán vẫn đảm bảo độ cứng 9H giúp chống va đập, chống xước vượt trội, khi xảy ra nứt vỡ thì tấm dán vỡ theo kiểu dạng lưới, không vỡ mảnh vụn nên không gây thương tích cho tay. Công nghệ cắt CNC tinh xảo với độ chính xác siêu cao.
* Bộ sản phẩm bao gồm: Miếng dán cường lực mặt trước + Túi cồn làm sạch + Túi làm khô + Khăn lau vệ sinh + Miếng lấy bụi.
* Hàng nguyên hộp.
👮👮 CAM KẾT: Hàng chính hãng Baseus có tem chống hàng nhái của hãng sau v