[Kiehl's] Mặt nạ nghệ Tumeric & Cranberry Seed Mask 100ml


₫ 360.000

Sản phẩm [Kiehl's] Mặt nạ nghệ Tumeric & Cranberry Seed Mask 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ nghệ Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

✅ Mặt nạ best selling nhà Kiehl’s lúc nào cũng có mặt thật nhiều tại LIPERIE ạ, cả fullsize lẫn deluxe size và minisize luôn.

👌🏻 Em ấy có siêu tác dụng trong việc làm sáng da ngay sau khi sử dụng, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da đồng thời tăng năng lượng để làn da sáng khỏe cả ngày dài.

🍊 Như các bạn cũng biết là nghệ xưa nay được sử dụng trong mỹ phẩm để xóa thâm mụn, làm đều màu da và se khít lỗ chân lông rồi, thì nay Kiehl’s cũng ứng vào mặt nạ này nhá. Da mà đang xám xịt mệt mỏi, xuống tông trầm trọng thì đắp ngay em nó để hồng hào ngay lặp tức :D

À mà nghệ còn giúp cho những bạn bị mụn phòng ngừa sưng viêm và để lại thâm sau mụn nữa nhá, thần thánh thì khỏi phải bàn luôn.

Ngoài ra công thức còn chứa thêm hạt cranberry (nam việt quất), một loại hạt giàu chất chống oxy hóa sẽ giữ được độ trẻ trung da ạ.

✅ Nói túm lại, đây là must-have mask ạ, kiểu gì cũng phải thử qua hehe

☑️ Fullsize: 100ml

LIPERIE 💋
🏠 Address 1: 118C Phan Xích Long, phường 2, Phú Nhuận
🏠 Address 2: 146/2 Vũ Tùng, phường 2, Bình Thạnh
☎ Hotline: 0933.990.229 (call, imess‭, viber, zalo 24/24)
📦 Ship toàn