Kẹo quế cứng hàn quốc 200g RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE


32.000 ₫ 24.000

Sản phẩm Kẹo quế cứng hàn quốc 200g RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 32.000 xuống còn ₫ 24.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,19 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#liênhệ 0968 094 149

DATE: 2022 LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬP LIÊN TỤC
xUẤT XỨ:HÀN QUỐC
Quế là phần lớp vỏ thu được từ trên thân cành của một số loài thực vật thuộc nhóm Cinnamomum. Do có vị cay nhẹ cùng hương thơm đặc trưng, quế thường được dùng để làm thuốc và gia vị trong chế biến thực phẩm.
Có 2 loại quế chính:

Quế Cassia – loại quế được sử dụng phổ biến nhất có nguồn gốc từ Trung Quốc.
Quế hồi (Cinnamomum verum) – loại quế thực sự, có vị dịu hơn và ít đắng hơn.
Bạn có thể dễ dàng tìm mua quế Cassia ở siêu thị và nó có giá thành rẻ hơn nhiều so với quế hồi.

Trên thực tế, quế Cassia hoàn toàn vô hại và an toàn để ăn ở liều lượng nhỏ hoặc vừa. Tuy nhiên, nếu bạn ăn cây quế với liều lượng cao, điều này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe. Nguyên nhân là do trong quế có chứa hàm lượng hợp chất coumarin cao.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng việc tiêu thụ quá nhiều coumarin sẽ gây hại đến gan và làm tăng khả năng gây bệnh ung thư. Ngoài ra, có nhiều bằng chứng cũng cho thấy rằng việc tiêu thụ quế Cassia quá mức có liên quan đến nhiều tác dụng phụ khác.

Tác dụng phụ của cây quế
Gây tổn thương cho gan
Như đã nói ở trên, quế Cassia – loại quế hồi thông thường, là nguồn giàu hợp chất coumarin. Nó chứa khoảng gần 5 mg coumarin/thìa súp (2g quế) – trong khi quế hồi chỉ chứa một lượng khá nhỏ.

Liều lượng coumarin giới hạn khuyến nghị hằng ngày là khoảng gần 0,1 mg/kg tổng trọng lượng cơ thể, chẳng hạn như bạn chỉ có thể tiêu thụ tối đa 5 mg coumarin mỗi ngày nếu bạn nặng 60 kg. Điều này có nghĩa là bạn không thể ăn quá 1,5 thìa súp quế mỗi ngày. Bên cạnh đó, vài nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng việc tiêu thụ quá nhiều coumarin sẽ gây tích tụ độc tố trong gan, từ đó gây tổn thương cho cơ quan này.

Ví dụ, một người phụ nữ 73 tuổi bất ngờ bị nhiễm trùng gan dẫn đến tổn thương gan sau khi uống thuốc bổ sung cinnamon chỉ trong vòng 1 tuần. Trong trường hợp này, các thuốc bổ sung chứa hàm lượng coumarin cao hơn so với hàm lượng chứa trong chế độ dinh dưỡng.
Tăng nguy cơ gây bệnh ung thư
Các nghiên cứu ở động vật đã cho thấy việc tiêu thụ quá nhiều coumarin – hợp chất trong cây quế Cassia – sẽ làm tăng nguy cơ gây nên một số dạng ung thư.

Ví dụ bổ sung cho kết quả trên đó là các nghiên cứu ở các loài gặm nhấm đã cho thấy việc tiêu thụ quá nhiều coumarin có thể gây nên sự hình thành các khối u ung thư ở các cơ quan trọng yếu như phổi, gan và thận. Hình thức mà coumarin gây khối u hiện vẫn chưa được xác định.

Tuy nhiên, một số nhà khoa học tin rằng coumarin có thể gây tổn thương lặp lại đến một số cơ quan. Theo thời gian, sự tổn thương có thể khiến các tế bào khỏe mạnh bị thay thế bởi các tế bào khối u – nguyên nhân dẫn đến ung thư. Hầu hết các nghiên cứu ở động vật đều đã cho thấy các kết quả về hiệu quả gây ung thư của coumarin. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta vẫn cần thêm các nghiên cứu ở người để tìm hiểu mối tương quan giữa bệnh ung thư và việc tiêu thụ coumarin đối với con người.
#keoque#keohanqu