keo lột mụn mai lan than hoạt tính


₫ 55.000

Sản phẩm keo lột mụn mai lan than hoạt tính đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🆘CẢNH BÁO🆘DỪNG NGAY THÓI QUEN NẶN MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG TAY
=====
✏Việc nặn mụn đầu đen bằng tay gây ra những hệ quả khôn lường mà nhiều người không biết :
✔Bị viêm nhiễm nặng : nặn mụn bằng tay là cách dễ làm nhân mụn viêm lan sang vùng da bên cạnh, gây viêm nhiễm da, sưng viêm và dẫn đến tình trạng mụn mọc nhiều hơn bình thường.
✔Gây sẹo trên da : khi bóp mụn nhiều lúc bạn phải cắn răng để ấn mạnh mới lấy được mụn,kết quả là để lại một vùng thâm lớn trên da.Ngoài ra, vết thương từ việc nặn mụn có thể gây sẹo đặc biệt là sẹo lõm.
✔Khiến lỗ chân lông to hơn : khi bóp mụn, các lỗ chân lông phải mở rộng hơn bình thường, do gốc mụn to ở bên trong. Điều này khiến các lỗ chân lông nở rộng,da xấu mà mụn còn mọc nhiều hơn.
=> Nghiên cứu chỉ ra rằng, mụn đầu đen bị vi khuẩn tác động có thể trở thành mụn trứng cá,có mủ và sưng viêm. Nếu lấy mụn không đúng cách, mụn đầu đen tích tụ lâu ngày sẽ biến chứng thành nốt ruồi chìm vĩnh viễn trên da mặt bạn.
=> Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính có dạng keo kết dính, khi khô tạo ra màng cao su bám chặt vào đầu mụn, dễ dàng bóc ra. Khi bóc đầu mụn cứng sẽ đi ra khỏi lỗ chân lông nhanh.Đồng thời cũng lấy đi hết bụi bẩn va se khít lỗ chân lông, mềm da có tác dụng như sữa rửa mặt thươ