KEM VS NHẬT TRẮNG DA, MỜ NÁM, TÀN NHANG, CHỐNG LÃO HÓA


₫ 219.000

Sản phẩm KEM VS NHẬT TRẮNG DA, MỜ NÁM, TÀN NHANG, CHỐNG LÃO HÓA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem VS của Nhật là kem hàng công ty có giấy phép lưu hành, có tem chống hàng giả. Thời gian gần đây số lượng chị em chuyển sang dùng VS rất nhiều. Và đã mai lại sự hài lòng rất nhiều cho phần lớn chị em.

Kem VS Nhật Bản là sản phẩm đạt được danh hiệu là mỹ phẩm tốt của năm 2012. Đã giúp hàng ngàn chị em trẻ hóa làn da một cách hiệu quả
Thành Phần:
Kem VS của Nhật Bản dưỡng siêu trắng da được chiết xuất từ trân châu, giúp nuôi dưỡng da luôn trắng sáng, mịn màng, hồng hào. Đặc biệt dòng kem VS tái tạo da rất tốt.
– Với chiết suất từ thảo dược thiên nhiên từ Nhật Bản, sản phẩm tan rất nhanh và thấm sâu vào da giúp tái tạo tế bào mới, xóa tan những nếp nhăn li ti, giảm dần những vết nhăn sâu.
– Da chuyển biến rõ rệt từ đen sạm sang trắng hồng rạng rỡ. Kem còn ngăn ngừa mụn cám, giảm nhờn và làm se khít lỗ chân lông.
– Kem có mùi hương nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da nên không gây rít da và cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1-2 tuần đầu sử dụng.
– Sản phẩm có độ chống nắng cao với chỉ số SPF 30++ nên bạn hoàn toàn an tâm khi ra nắng.
– Kem thích hợp với mọi loại da dù cho da nhạy cảm.

#KEMDUONGTRANGDA #KEMVSNHATBAN #KEM