KEM Ủ/ XẢ (Hair Repair) All About Hair dưỡng tóc mềm mượt, phục hồi hư tổn - TẶNG NÓN TRÙM 🎁


₫ 250.000

Sản phẩm KEM Ủ/ XẢ (Hair Repair) All About Hair dưỡng tóc mềm mượt, phục hồi hư tổn - TẶNG NÓN TRÙM 🎁 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

𝑯𝑨𝑰𝑹 𝑹𝑬𝑷𝑨𝑰𝑹 - KEM Ủ TÓC CHUYÊN NGHIỆP

🔺Sản xuất tại Thái Lan, được đóng gói bao bì nhãn mác ở Việt Nam với các thành phần chính từ thiên nhiên: nhân sâm, sữa gạo, provitamin B5, nước khoáng đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
🔻Công dụng chính:
- Phục hồi tóc hư tổn do tiếp xúc hoá chất (tẩy, nhuộm...), nhiệt độ cao (uốn, duỗi, bấm...), tóc khô, xơ, rối, xù,... tóc nát, dù tóc đang trong tình trạng tệ nhất.
- Giảm chẻ ngọn.
- Cân bằng độ ẩm giảm tình trạng bết dính.
- Nuôi dưỡng và bảo vệ tóc chuyên sâu, chắc khoẻ từng sợi tóc.
- Mềm mượt ngay lần đầu sử dụng. Siêu siêu mượt 😉
- Giúp tóc tơi bồng bềnh và vào nếp.
- Mùi thơm ngọt.
🔺Sản phẩm đã được kiểm chứng qua hàng ngàn feedback của khách hàng gửi về.
👉 IG: @allabouthairvn
- Dung tích: 300ml dạng kem siêu đặc. Dùng khoảng 3-4 tháng. Tuỳ lượng sử dụng của mỗi người, đã có nhiều khách dùng tận 5-6 tháng. Rất tiếc kiệm.
♦️HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
➖ Sau khi gội đầu, vuốt tóc ráo nước rồi thoa đều kem ủ lên thân và ngọn tóc. Để kem ủ thấm từ 15-30 phút, sau đó xả thật sạch. Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần.
➖ Nếu không có thời gian ủ hãy dùng như dầu xả tóc sau mỗi lần gội.
➖ Có thể dùng khăn hoặc mũ trùm để ủ tóc sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
❌ Lưu ý: Không thoa KEM Ủ sát da đầu, chỉ thoa từ thân đến ngọn tóc.
- Thực ra tóc bạn mới là nơi cần dùng kem ủ/ dầu xả chứ không phải là da đầu. Vậy nên hãy bắt đầu từ ngọn tóc và vuốt dần lên theo chiều dài của tóc, tránh dùng cho cả da đầu, vì cách này khiến da đầu bị nhờn bẩn rất nhanh, khiến bạn e ngại về chất lượng sản phẩm.
♦️Chỉ cần ủ theo hướng dẫn là thấy điều kì diệu, tóc như sống lại và phục hồi hẳn được phần nào so với khi chưa dùng. Sau khi dùng bạn sẽ cảm nhận được tóc mình mượt hơn, mềm hơn, thơm hơn, cực kì tơi mịn và vào nếp.

❌CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG ĐẠT HIỆU QUẢ❌

⛔HÃY NHẮN TIN NGAY CHO SHOP NẾU BẠN NHẬN HÀNG CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỀ NÀO NHÉ⛔️

______________________________

𝐅𝐛: 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐇𝐀𝐈𝐑 - 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐏𝐡𝐮̣𝐜 𝐇𝐨̂̀𝐢 𝐓𝐨́𝐜 𝐇𝐮̛ 𝐓𝐨̂̉𝐧
𝐈𝐆: @𝐚𝐥𝐥𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭𝐡𝐚𝐢𝐫𝐯𝐧
𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: 𝐚𝐥𝐥𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭𝐡𝐚𝐢𝐫𝐯𝐧

#AllAboutHair #phuchoitochuton #duongtoc #phụchồitóc #phụchồitóchưtổn #dưỡngtóc #chămsóctóc #chamsoctoc #kemutoc #kemủtóc #kemutocthailan #xảtóc #dầuxả #xả #tócđẹp #ủ #ủtóc #chămsó